Triệu Vy bị khán giả chỉ trích vì trang phục thiếu chỉn chu, trong khi đó Moon So Ri lại trở thành trò cười khi bất ngờ vồ ếch trên thảm đỏ. 

Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 73 đã chính thức được khai mạc tại Ý vào ngày 31/8 vừa qua. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 10/9 tới, với sự tham gia của 43 quốc gia trên thế giới. 

Sự kiện điện ảnh danh giá này năm nay tiếp tục chào đón sự hiện diện của rất nhiều minh tinh cùng những gương mặt nổi bật trong giới làm phim trên khắp thế giới đến tham dự. Được biết, đạo diễn người Mexico, ông Alfonso Cuaron là người đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng giảm khảo phim truyện năm nay. 

Xuất hiện trên thảm đỏ với tư cách là ngôi sao Trung Quốc duy nhất trong thành phần ban giám khảo nhưng Triệu Vy lại gây thất vọng khi lựa chọn bộ trang phục kém sang trọng, không tôn lên đường cong của cơ thể. 

{keywords}

Chiếc đầm đen ôm sát cơ thể vô tình làm lộ ra vòng eo kém thon gọn của Triệu Vy. 

{keywords}

Khán giả thật sự thất vọng với gu thời trang kém tinh tế của người đẹp đại lục. 

{keywords}

Buổi chiều cùng ngày, Triệu Vy thay một bộ trang phục có phần bắt mắt hơn nhưng lại nhàu nhĩ, khiến hình ảnh của cô trở nên luộm thuộm, kỳ cục khi sánh bước bên những ngôi sao quốc tế. 

{keywords}

Triệu Vy không phải là ngôi sao Châu Á duy nhất gây ồn ào tại Liên hoan phim Venice lần thứ 73, Moon So Ri, diễn viên Hàn Quốc đã vấp ngã ngay trên thảm đỏ do dẫm phải tà váy của chính mình.

{keywords}

Thật không may cho cô khi trên thảm đỏ vào thời điểm đó không có ngôi sao nào xuất hiện. Chính vì vậy, hình ảnh “vồ ếch” của cô đã được chụp lại và đăng tải trên khắp các website lớn trên toàn thế giới. 

{keywords}

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng đứng dậy và lấy lại phong độ khi tươi cười chụp hình với dáng vẻ tự tin.

{keywords}

Người mẫu Barbara Palvin gây ấn tượng với chiếc đầm táo bạo, khoe trọn đường cong quyến rũ trên cơ thể

{keywords}

 Chiếc váy Versace màu xanh ánh bạc khiến Emma Stone nổi bật trên thảm đỏ

{keywords}

Francesca Cipriani, diễn viên Iatly sánh đôi bên nhà báo Giovanni Cottone.

{keywords}

Diễn viên Gemma Arterton diện trang phục đen ôm sát, khoe nội y ren quyến rũ

Dương Di