Không còn là phỏng đoán, cái kết của 'Sống chung với mẹ chồng' đã được tung ra.

Clip trích đoạn cuối phim

Sau vô số đồn đoán về cái kết của phim, 2 tập cuối của 'Sống chung với mẹ chồng' đã gấp rút được quay thêm cách đây 1 tuần. Kịch bản phim đến thời điểm này vẫn được giữ kín khiến các fan càng tò mò hơn. 

Tuy nhiên, cách đây ít phút, VFC đã công bố trích đoạn hậu trường phim khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, bà Phương và Vân, cặp mẹ chồng - nàng dâu tưởng không đội trời chung và chưa từng có giây phút nào vui vẻ với nhau đã đột ngột thay đổi thái độ. 

Thậm chí, Vân còn tươi cười và tặng hoa bà Phương rất tình cảm trước cổng nhà. Còn bà Phương thì cám ơn con dâu cũ với ánh mắt trìu mến chưa từng thấy suốt 32 tập phim đã phát sóng. Đây được cho là cái kết 'không thể tin được'. Trước đó, NSND Lan Hương có tiết lộ cái kết mới của phim sẽ 'rất nhân văn'. 

Nếu đây là cái kết thực sự của bộ phim, rất có thể sẽ tạo nên dư luận trái chiều, bởi đa số khá giả đều ủng hộ Vân rũ bỏ quá khứ để đến bên Sơn thay vì quay lại bên người chồng vũ phu và căn nhà từng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cô. 

Tuy nhà sản xuất hé lộ cái kết về mối quan hệ được hoà giải giữa bà Phương và Vân nhưng đến thời điểm này vẫn chưa rõ liệu Vân có đến với Sơn hay sẽ trở về với Thanh. Câu hỏi này sẽ được lý giải trong hai tập cuối 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng ngày 29 và 30/6 tới trên VTV1.

Quỳnh An 
Clip: Rubic8