Là một trong những gương mặt gây chú ý trong phần 1 của 'Hoa cỏ may' ra mắt cách đây 16 năm nhưng Hồ Ngọc Hà lại không xuất hiện trong các phần tiếp theo của bộ phim này.

Diễn viên nhận cát sê 200 tỷ lộ diện

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Vi Cầm trong phần 1 'Hoa cỏ may'

Tại buổi họp báo ra mắt phần 3 'Hoa cỏ may' sáng 6/10 tại Hà Nội, đạo diễn Lưu Trọng Ninh chia sẻ lý do Hồ Ngọc Hà không có mặt trong phần mới của bộ phim. "Khi cùng nhau ngồi nghĩ ý tưởng thực hiện phần 3 của phim, tôi và diễn viên Hải Anh có liên lạc với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, ở thời điểm quay, Hồ Ngọc Hà đã là một ngôi sao nổi tiếng.

Ngoài việc ngân sách của phim không cho phép thì việc Hồ Ngọc Hà phải ra Hà Nội đóng phim trong ba tháng cũng không khả thi trong khi ê kíp không thể vào Sài Gòn quay được dù tôi rất tiếc. Bên cạnh đó trong phần 2 của phim, câu chuyện của nhân vật của cô ấy đóng cũng đã kết thúc", đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói.

Phần 1 và phần 2 của bộ phim khép lại với một kết thúc mở về cuộc đời của các nhân vật. Do vậy đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã quyết định thực hiện phần 3 với bối cảnh là thời điểm 10 năm sau khi kết thúc phần 2.

39 tập của Hoa cỏ may phần 3 tiếp tục xoay quanh số phận của nhóm bạn thân với những thành công và thất bại trong đời. Bên cạnh Thủy, Thái, Hùng... những nhân vật có từ phần 1, phần này có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

{keywords}
Đạo diễn Lưu Trọng Ninh (ngoài cùng bên phải) cùng các diễn viên trong phần 3 'Hoa cỏ may'. 

Không có Hồ Ngọc Hà, Vi Cầm... phần 3 này chỉ có Hải Anh, Công Dũng và Quyết Thắng góp mặt cùng những gương mặt mới như Hạnh Sino, Cường Seven... và đặc biệt là sự thế vai 'dũng cảm' của Vân Anh (vai Thủy), Nguyễn Hà (vai Na), Thiện Tùng (vai Tiến)....

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng của diễn viên - người mẫu Hải Anh trong một vai diễn mà như anh tâm sự: 'đây là bộ phim đầu tiên Hải Anh có một nụ hôn thực sự'.

Hoa cỏ may phần 3 sẽ được phát sóng vào 20h45 thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 11/10, sau khi phim Giao mùa kết thúc.

Mỹ Anh