- Hơn nửa năm sau scandal tình cảm gây ồn ào dư luận, lần đầu tiên Minh Hà công khai xuất hiện với Chí Nhân tại HN chiều 1/7.

Đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", sau khi phim kết thúc, cả hai vướng scandal tình cảm. Tháng 11.2015, clip ghi lại cảnh hai người tình tứ trên phố được tung lên mạng. Sau đó cả hai vướng vào nhiều ồn ào, khi thời điểm đó Chí Nhân vẫn đang có vợ là diễn viên Thu  Quỳnh.

Chọn cách im lặng, thời gian dài sau đó Minh Hà cũng vắng bóng trong các chương trình của VTV, đặc biệt là chuyên mục Cafe sáng với VTV3. Còn Chí Nhân sau đó tiến hành làm thủ tục ly hôn.

{keywords}
Chí Nhân - Minh Hà vui vẻ bên nhau.


Ngày 8/7 tới, phim "Lựa chọn cuối cùng" với 2 vai chính dành cho cặp đôi này sẽ lên sóng VTV. Do vậy, cả hai cùng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội chiều 1/7.

Trái với suy luận của nhiều người, Minh Hà và Chí Nhân ngồi cùng nhau và không ngại ngần hay né tránh khi ống kính phóng viên hướng tới.

{keywords}
Chí Nhân - Minh Hà tự tin bên nhau.


Được biết trong phim này, Minh Hà vào vai một phóng viên điều tra, là mối tình đầu của nhân vật do Chí Nhân đảm nhiệm. Cả hai đóng chung phim này từ tháng 5 đến tháng 10 năm ngoái, trước khi xuất hiện tin đồn tình ái.

{keywords}
Cặp đôi trong buổi họp báo.

Mỹ Anh