{keywords}
2 ngày sau buổi ra mắt ở TP.HCM, chiều 4/1, Mỹ Tâm mang "Chị trợ lý của anh" ra Hà Nội. 
{keywords}
Chuyến bay bị trễ càng khiến sự xuất hiện muộn của Mỹ Tâm so với lịch trình càng thêm nóng. 
{keywords}
Có mặt tại Hà Nội lần này cùng Mỹ Tâm có nam chính Mai Tài Phến, nhạc sĩ Khắc Hưng cùng diễn viên Tùng Yuki. 
{keywords}
Ê kíp đoàn phim giao lưu với khán giả nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên một bộ phim không có sự xuất hiện của một đạo diễn, hay ít nhất là được nhắc tên. 
{keywords}
Sự xuất hiện của Mỹ Tâm khiến không chỉ các fan mà cả truyền thông phát sốt.
{keywords}
Nữ diễn viên giữ nguyên sự thân thiện, gần gũi trong buổi ra mắt phim điện ảnh đầu tay. 
{keywords}
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện trong phòng chiếu và xem hết phim. Mỹ Tâm nói đây là lần đầu tiên cô ngồi xem phim của mình với khán giả và sẵn sàng tinh thần nhận gạch đá. 
{keywords}
Tuy nhiên có vẻ cô hơi lo xa bởi "Chị trợ lý của anh" thực sự là một bộ phim không tồi với một nhà làm phim đầu tay cho dù còn hơi thiếu cảm xúc và cấu trúc hơi yếu. 
{keywords}
Sau MV 'Đừng hỏi em", Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hợp tác trong bộ phim điện ảnh đầu tay mà cả hai đóng chính. 
{keywords}
Mỹ Tâm ghi điểm bởi trang phục, cách diễn tự nhiên. Với một ca sĩ, đảm nhiệm vai chính trong phim điện ảnh dài hơi như "Chị trợ lý của anh" cũng có thể coi là khá. 
{keywords}
Mỹ Tâm được giới thiệu là nữ chính và nhà sản xuất của phim. Tuy nhiên, có nhiều đồn đoán rằng cô chính là đạo diễn của phim dù Mỹ Tâm chưa lên tiếng xác nhận. 
{keywords}
Trước thời điểm phim ra mắt teaser rồi trailer cách đây vài tuần, gần như toàn bộ quá trình sản xuất phim được giấu kín. Đạo diễn của phim được giới thiệu là Mira Dương - một cái tên lạ hoắc trong làng điện ảnh, được các fan cho rằng chính là Mỹ Tâm. 
{keywords}
Phần âm nhạc của phim do Khắc Hưng đảm nhiệm. Anh cũng chính là tác giả bản hit "Người hãy quên em đi", một trong những ca khúc được sử dụng trong phim.  
{keywords}
"Chị trợ lý của anh" chính thức ra rạp từ 4/1. 

Mỹ Anh 

Ảnh: Bin Leo