Ở tập 13 'Ngược chiều nước mắt', trò chuyện với Mai lần đầu tiên Châu tỏ rõ sự căm hận cho rằng Mai chính là người đã cướp đi mối tình đầu của mình chính là thầy giáo Sơn.

Uất ức dồn nén và hạnh phúc gia đình bị đe doạ, thay vì nói chuyện điện thoại Mai đã thẳng thắn gặp Châu nói rõ. Theo đó, cô khẳng định mình chưa hề làm điều gì có lỗi với Châu.

Bất ngờ, Châu đã đáp trả với thái độ vô cùng căm hận. Châu cho rằng chính Mai là người đã cướp đi thầy giáo Sơn - mối tình đầu của Châu. Cả trường đều thích thầy nhưng chỉ mình Mai dám lên giường và có bầu gài 'bẫy' khiến thầy phải cưới. Trước sự trơ tráo và ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của cô bạn, Mai chỉ biết cứng họng khi bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, Thành vô tình nghe được đoạn ghi âm giữa đồng nghiệp và cấp trên đang âm mưu muốn đuổi anh khỏi vị trí đương nhiệm. Với bản tình hiền lành, Thành khá thảng thốt và phần nào hiểu rõ vì sao dự án của mình bị chậm trễ tiến độ.

Trong khi đó, cô út Trang vẫn sống trong những tháng ngày tươi đẹp của tình yêu trong sáng với anh chàng cùng lớp Hiệp. Cặp đôi còn vô tình bị bà Lâm phát hiện đang tình tứ, khiến Trang bị mẹ mắng yêu và dặn dò con gái nên yêu đương đàng hoàng không được lén lút.

Mai có mãi yếu đuối khi tổ ấm của mình bị đe doạ? Thành sẽ làm gì khi cả công việc và gia đình đều có áp lực riêng? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 13, phát sóng lúc 20h45 ngày 2/11 trên VTV1.

Quỳnh Anh