Tập 28 'Ngược chiều nước mắt', thay vì những lần ghi điểm trong những tập đầu bộ phim Phương có thể sẽ nhận rất nhiều chê trách từ khán giả khi mới quyết định ly hôn Thành đã sớm cặp kè với Liêm.

Vốn bị hiểu lầm và tình cảm dành cho vợ con vẫn sâu sắc nên Thành luôn hi vọng khoảng thời gian xa nhau Phương sẽ ngẫm lại và hiểu cho mình.

Nhưng trớ trêu thay, tình cờ đến thăm con Thành đã chứng kiến sự gần gũi như người nhà của Liêm và Phương khi cô thường xuyên được tình cũ đưa đón.

Chua chát nhất là thái độ khinh miệt của mẹ vợ so sánh Thành bất tài không như Liêm có nhà, xe quyền quý khiến anh ngậm ngùi không nói nên lời.

Trong khi đó, không muốn để con gái thiệt thòi, gia đình mang tiếng, bà Lâm đã chất vấn Lực bằng được về chuyện có phải 'tác giả' cái thai. Thay vì phủ nhận, anh chàng đã ấp úng thừa nhận và tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm yêu thương mẹ con Trang đến cùng.

{keywords}
Bà Lâm chất vấn Lực bằng được về chuyện có phải 'tác giả' cái thai.

Ở một diễn biến khác, sau biến cố hôn nhân Mai dường như đã biết yêu thương bản thân và mạnh mẽ sống. Tình huống thú vị xảy ra khi ca sĩ quán Mai làm thêm không đến kịp, cô đã mạnh dạn đề xuất được thay thế giọng hát.

Biết đâu đây sẽ là bước ngoặt để cô gái bất hạnh từng bước chứng tỏ bản thân và gặp được người tốt? Đón xem tập 28, 'Ngược chiều nước mắt' phát sóng lúc 20h45 ngày 22/12 trên VTV1.

Quỳnh Anh