Ở tập 8 'Ngược chiều nước mắt', vô tình đọc được tin nhắn tán tỉnh qua lại giữa chồng và bạn thân Châu, Mai choáng váng không nói nên lời. 

'Ngược chiều nước mắt' tập 7: 'Thầy sở khanh' mỉa vợ mang bầu ăn bám


Những chuỗi ngày làm dâu của Mai tại gia đình ông Lâm vẫn tiếp diễn trong sự xét nét, soi mói không hài lòng của mẹ chồng. Không chỉ bị bà Lâm than phiền chuyện ăn nói, cư xử chậm chạp, cô gái trẻ còn bị so sánh với chị dâu cả - một người chu toàn và có kinh tế trong khi Mai 'đến tiền mua chai dầu ăn cũng không có'. 

Nghe được toàn bộ câu chuyện, Thành thấy chạnh lòng cho Mai phải làm mẹ khi còn quá trẻ. Trò chuyện với Phương, anh không giấu chuyện dự án của mình đã bị dừng lại, do đó việc xây nhà riêng sẽ không diễn ra sớm như kế hoạch. Thay vì nhận lại sự thông cảm, Phương thẳng thắn bày tỏ quan điểm dù tốt đến mấy nhưng sống chung vẫn khiến cô không thoải mái. 

Không giải thích thêm, Thành chỉ thở dài đáp lại với sự so sánh nếu Phương không thoải mái thì không biết Mai còn cảm thấy ra sao khiến vợ sửng sốt. 

Ở một diễn biến khác, vô tình đọc được tin nhắn tán tỉnh qua lại giữa chồng và bạn thân Châu, Mai choáng váng không nói nên lời. Cô đem chuyện hỏi Sơn nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng kèm theo những lời mắng nhiếc từ phía chồng, cho rằng Mai xem trộm điện thoại là điều không được phép. 

Mai có mãi yếu đuối khi tổ ấm của mình đứng trước nguy cơ tan vỡ? Thành luôn dành sự cảm thông cho em dâu có khiến Phương cảm thấy nghi ngờ? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 8, phát sóng lúc 20h45 ngày 12/10 trên VTV1. 

Quỳnh Anh