Bên cạnh ông trùm Phan Quân, cậu ấm Phan Hải, các nhân vật Lương Bổng, Thế chột và anh em Tuấn, Tú cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả xem truyền hình. 

Clip: Trailer phim 'Người phán xử' 

Lương ‘Bổng’ (NSƯT Trung Anh)

Khác với hình ảnh ông chồng sợ vợ trong ‘Ngự lâm không kiếm’, đến với ‘Người phán xử’, NSƯT Trung Anh thể hiện một hình tượng khác biệt, lạnh lùng, trầm tĩnh và đặc biệt trung thành. Nhân vật này là cánh tay phải đắc lực của ông trùm Phan Quân, nắm giữ vị trí quan trọng, chỉ đứng sau ông trùm trong tập đoàn Phan Thị. 

{keywords}

Bằng sự khéo léo, thông minh của mình, Lương Bổng đã nhiều lần giúp ông trùm dẹp bỏ nỗi lo lắng về kẻ thù trong thế giới ngầm và giải quyết ổn thỏa những mâu thuẫn nội bộ trong gia đình Phan Quân. 

Thế ‘chột’ (Chu Hùng) 

Tuy chỉ mới xuất hiện trong những tập gần đây của ‘Người phán xử’ nhưng Thế ‘chột’ đã thể hiện uy lực của mình khi khiến ông trùm Phan Quân và Lương ‘bổng’ phải dè chừng. Khi hai người mới bước vào giang hồ, Thế ‘chột’ đã được tôn vinh là ‘lão bạo chúa’, chứng minh sự nguy hiểm và gian xảo của nhân vật này. 

{keywords}

Thế ‘chột’ từng có ân oán tình trường với Phan Quân nên đem lòng oán hận. Sau nhiều năm ở tù, hẳn đã quay trở lại với mong muốn lật đổ Phan Thị, khiến Phan Quân phải trả giá. Những rắc rối xảy ra với gia đình ông trùm trong quá khứ, như việc Phan Hải buôn lậu qua đường biên giới, giết tình địch vì ghen tuông, Phan Quân bị ám sát…đều nằm trong sự tính toán của Thế 'chột'. 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện của Thế ‘chột’, kẻ thù truyền kiếp của Phan Quân sẽ kéo theo những hệ lụy nguy hiểm, khiến uy tín của Phan Thị trong thế giới ngầm bị ảnh hưởng.

Trần Tuấn – Trần Tú (Trọng Hùng – Doãn Quốc Đam) 

Anh em Tuấn, Tú được Phan Quân nuôi dạy từ nhỏ và từng có mối quan hệ thân thiết với Phan Hải. Tuy nhiên, sau khi tiếp tay cho Phan Hải giết người vì ghen tuông tình ái, ông trùm đã đưa ra những hình phạt đối với họ như một cách để răn dạy. Bất mãn trước phản ứng của Phan Quân, anh em Tuấn, Tú đã quyết định đi theo Thế ‘chột’, tìm cách lật đổ đế chế Phan Thị. 

{keywords}

Lối hành xử đầy manh động, sự giả tạo và tráo trở của anh em nhà Tuấn, Tú khiến nhiều người nhận định, hai nhân vật này sẽ còn xuất hiện xuyên suốt các tập tiếp theo của bộ phim ‘Người phán xử’, trực tiếp tham gia vào những phi vụ gây rối, khiến ông trùm Phan Quân mệt mỏi tìm cách ứng phó. 

Nhật Hạ