Angry birds, Doraemon, Ninja rùa, Robinson, Cậu bé rừng xanh là những bộ phim công chiếu ngoài rạp phục vụ cho các bé dịp quốc tế thiếu nhi.

Doraemon: Nobita & Nước Nhật Thời Nguyên Thủy

‘Doraemon: Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy’ đã từng được chiếu vào năm 1989 và nay là phiên bản mới nhất. Bộ phim xoay quanh việc Nobita cùng những người bạn của mình là Shizuka, Gian, Suneo trong một thời khắc muốn trốn chạy khỏi ngôi nhà của mình vì nhiều lý do đã nảy sinh ý nghĩ sẽ tìm một nơi lý tưởng để tạm sống.

Với sự giúp đỡ của mèo máy Doraemon, nhóm bạn đã quyết định quay ngược thời gian, trở về Nhật Bản thời nguyên thủy ở thời điểm 70.000 năm trước. Tại đây, nhóm bạn của Nobita và Doraemon đã gặp một cậu bé người nguyên thủy đến từ bộ tộc Ánh sáng tên là Kukuru. Từ đó, họ bị cuốn vào một hành trình vô cùng hiểm nguy để giúp đỡ Kukuru cùng các thần dân trong bộ tộc trước sự tấn công của những kẻ xấu đến từ bộ tộc Bóng đêm.

Cuộc phiêu lưu vượt qua không gian, thời gian đầy khó khăn và hiểm nguy nhưng nhóm bạn vẫn luôn cùng nhau sát cánh, tuyệt đối không đầu hàng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bé thiếu nhi nhân dịp 1/6.

Angry Birds

Vốn lấy hình tượng từ game hoạt hình khá quen thuộc trên điện thoại và máy tính, các bé sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm quen với nhân vật mới mà sẽ thích thú ngay từ đầu khi trải nghiệm các tình huống pha trò của các chú chim.

Nhân vật chính của bộ phim là Red, chú chim điên màu đỏ có  bộ lông mày “độc và lạ”. Trong thế giới loài chim, chú quả xứng danh là “thánh nhọ”: đi học thì bị bạn bè cười nhạo, ra đường cũng bị trêu chọc, đến lúc ve vãn các cô nàng cũng chẳng xong. Chỉ đến khi đàn lợn xanh xuất hiện và âm mưu cướp sạch trứng chim, Red cùng đồng bọn mới có cơ hội trở thành “anh hùng”. "

Với cốt truyện mạch lạc và kịch tính xuyên suốt hành trình cố gắng kiềm chế bản thân (nhưng không thành) của Red, các bé sẽ đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trong tiếng cười bởi sự nhí nhố của các nhân vật.

Cậu bé rừng xanh

The Jungle book (Cậu Bé Rừng Xanh) là chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Dù ra mắt từ vài tháng trước nhưng chuyến phiêu lưu kì thú của cậu bé vẫn là tác phẩm điện ảnh đắt giá cho thiếu nhi ngoài những bộ phim hoạt hình trong dịp nghỉ lễ.

Mowgli - một cậu bé mồ côi được nuôi nấng bởi đàn chó sói. Nhưng Mowgli nhận ra mình không còn được chào đón ở ngôi nhà rừng già khi con hổ đáng sợ Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những gì hắn cho là hiểm họa. Từ đó, Mowgli bắt đầu chuyến hành trình tự khám phá với sự chỉ dẫn của báo đen Bagheera và gấu Baloo...

Đầu gấu Bắc cực

Được ra mắt từ dịp Tết 2016 nhưng đến 1/6 bộ phim sẽ được rạp phim dành một vài suất chiếu để phục vụ cho các bé.

Nhân vật chính của phim là Norm, một chú gấu Bắc Cực nhưng lại không biết săn mồi - kỹ năng sinh tồn mà mọi chú gấu khác đều có. Bù lại, Norm có khả năng thiên phú là giao tiếp được với con người giống như ông nội - người từng cai trị vùng Bắc Cực trước đây.

Khi băng bắt đầu tan chảy, chú gấu Bắc cực Norm và ba người bạn chuột Lemmut buộc phải rời quê hương, đến New York để ngăn cản một kế hoạch xây dựng căn hộ cao cấp và khu vui hơi giải trí ngay khu vực vườn sau nhà mình của một chủ đầu tư xấu xí, gian ác và mộng mơ. Với thông điệp bảo vệ thiên nhiên cùng những tình huống vui nhộn Đầu gấu Bắc cựu vẫn sẽ là bộ phim bổ ích cho các bé.

Robinson - Lạc trên hoang đảo

Bộ phim hoạt hình nói về Robinson Crusoe, nhận vật khá quen thuộc với trẻ em nhưng lần này sẽ xuất hiện trong một bộ phim hoạt hình vui nhộn. Với nội dung Robinson bị lạc trên hoang đảo nhỏ bé, cùng với chú vẹt vui vẻ mang tên Thứ Ba, cả hai sẽ khám phá những vùng đất mới và cùng nhau sinh tồn giữa thiên nhiên.

Với sự xuất hiện của hai gã mèo hoang độc ác xuất hiện muốn thôn tính cả hòn đảo. Sát cánh bên nhau, Crusoe cùng Thứ Ba và những người bạn chống trả quyết liệt để giành lại hòn đảo yêu thương, đồng thời nhận ra sức mạnh của tình bạn đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn.

Với nội dung mang tính nhân văn cùng chuyến phiêu lưu đầy kì thú của hai nhân vật đây cũng là một bộ phim khá hấp dẫn cho các bé nhân dịp 1/6.

Ninja Rùa: Đập tan bóng tối

Bộ phim bom tấn của Hollywood sẽ là lựa chọn không tồi cho gia đình gồm bố mẹ và thiếu nhi ra rạp nhân dịp nghỉ lễ. Vốn được chuyển thể tự bộ truyện tranh dài kỳ, với ký ức gắn liền qua nhiều thế hệ, các chiến binh huyền thoại Ninja rùa sẽ khiến những các gia đình mãn nhãn với những pha hành động cùng kĩ xảo đẹp mắt.

Đây là bộ phim đang được mong đợi nhất trong lịch chiếu phim các rạp vào tháng 6 với sự thu hút khá lớn qua con số gần 40 triệu lượt xem chỉ sau 24h ra mắt trailer.

H.Hoàng