– Chất rùng rợn của tác phẩm không chỉ đến từ bầu không khí u ám, ngột ngạt và căng thẳng mà còn bởi sự hung hãn cùng cực của ma nữ Samara.

The Rings gây ấn tượng với những phân đoạn ghê rợn, kinh hoàng trong tập phim mới mang tên “Vòng tròn tử thần”. Bước lên từ cõi chết đầy u uất, Samara với lời nguyền bất diệt cướp đi sinh mạng của nhiều người và bầu không khí u ám, ngột ngạt, đánh thức nỗi ám ảnh của khán giả.

Ba phút thảm khốc trên chuyến bay định mệnh

Lấy kịch tính và rùng rợn làm nhân tố kinh dị chính, The Rings mở màn “tra tấn” của người xem bằng lời nguyền ứng nghiệm trên máy bay. Ở không trung bao la, nạn nhân tiếp theo của Samara đang cận kề trước cái chết.

Anh bắt đầu chảy máu mũi không kiểm soát và cảm thấy khó thở. Chuyến bay đang ổn định bỗng chốc trở nên hoảng loạn khi toàn bộ màn hình điều khiển đồng loạt phát video Samara chui lên từ giếng nước tội ác. 

Phân cảnh TV bị nhiễu sóng

Trong căn nhà u ám lạnh lẽo, chiếc TV bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Đoạn video ma ám liên tục được phát sóng. Sợ hãi lời nguyền ứng nghiệm, Julia (Matilda Lutz đóng) lấy khăn phủ kín màn hình nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn. Cô gái thậm chí còn rút điện phích cắm của TV ra, giật dây để chiếc TV rơi mạnh xuống mặt sàn.

Tuy nhiên, đoạn video bị nguyền rủa vẫn cứ chạy. Mặc cho màn hình bị úp ngược, Samara vẫn trườn dậy. Trong bộ dạng nhơ nhuốc, chiếc áo trắng ẩm ướt cùng mái tóc xõa dài, Samara chuẩn bị tấn công “con mồi” của mình. Cảnh phim cho thấy sự sáng tạo của đạo diễn khi cố tình gây nhầm lẫn thị giác, khiến khán giả cảm tưởng Samara đang bò lên từ căn hầm – một biểu tượng bí ẩn của dòng phim kinh dị.

Đoạn phim bí ẩn với những hình ảnh đầy ma mị

Đây chính là phân đoạn mang tính bước ngoặt của cả phim. Giáo sư Grabriel (Johnny Galecki đóng) quyết định mở cuốn băng nguyền rủa vốn đang bị lãng quên. Điều này đánh thức lời nguyền oái oăm đầy chết chóc. Người hâm mộ của series The Ring có dịp rợn tóc gáy khi xem lại những hình ảnh ma mị của cuốn băng trong phần 1. Chết chóc, quái quỷ và bí ẩn, những hình ảnh về nhà thờ, nghĩa trang, xác chết động vật... vốn từng gieo rắc ác mộng lại một lần nữa đánh thức nỗi ám ảnh của khán giả.

Ngay sau khi đoạn băng kết thúc bằng hình ảnh Samara, giáo sư Grabriel liền nhận được gọi với giọng nói thều thào đáng sợ có nội dung: “7 ngày”. Đây chính là lời tuyên bố nạn nhân sẽ chết trong 7 ngày sau đó. Cảnh phim mang tính kinh điển này một lần nữa “sống dậy” một cách ghê rợn trong phần phim mới.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim 18+ “The Rings – Vòng tròn tử thần” tại Việt Nam, CJ CGV dành tặng 6 vé xem phim cho độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề “The Rings – Vòng tròn tử thần" kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới congdong@vietnamnet.vn. Hạn chốt nhận thư đến ngày 27/2. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn.

Dương Di