Trích đoạn tập 22 phát sóng tối 30/10 hé lộ cảnh Quỳnh bị gài bẫy đánh ghen ngay trước cửa hàng thời trang nơi cô làm việc. 

Mạnh Quân 'Quỳnh Búp Bê': 'Đóng cảnh lên giường với Thu Quỳnh rất căng thẳng vì tôi quá sợ vợ'

'Quỳnh búp bê' tập 21: Em gái Lan 'cave' ra mắt My 'sói'

'Quỳnh búp bê' tập 20: Cảnh nhiều khả năng vẫn còn sống

'Quỳnh búp bê' tập 19: Quá khứ làm gái của Quỳnh có nguy cơ bại lộ

Tập 21 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 29/10 tiếp tục tập trung vào hai nhân vật Quỳnh (Phương Oanh) và My 'sói' (Thu Quỳnh).

Trong lúc tình cảm với Thịnh (Hải Anh) tiến triển, Quỳnh lại đối mặt với hàng loạt nỗi lo mới. Khi hình ảnh của Quỳnh xuất hiện trên mạng với tư cách người mẫu quảng cáo cũng là lúc quá khứ của cô dần bại lộ bởi không ít người nhận ra Quỳnh từng làm gái.

Trong khi đó My 'sói' liên tục cho người nã điện thoại đến cửa hàng thời trang nơi Quỳnh làm việc buông lời khiếm nhã để khủng bố tinh thần cô. Chưa chính thức lộ diện nhưng My 'sói' liên tục ra đòn để trả thù Quỳnh khiến cô hoảng sợ

Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị My sói dàn cảnh đánh ghen làm nhục
Cuộc đụng độ giữa Quỳnh và My sói ở tập 22. 

Tập 22 tiếp tục hé lộ những tình huống gay cấn. Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp) cuối cùng cũng quyết định gặp để dằn mặt Quỳnh, ngăn cô không được đến với cậu em vợ (Hải Anh). 

Cuộc gặp gỡ với My 'sói' cũng báo hiệu lành ít dữ nhiều. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi vì đã gây nên vết sẹo vĩnh viễn trên trán My 'sói' nhưng điều Quỳnh nhận lại là ánh mắt căm hận cùng lời đe dọa trả thù của My 'sói'. 

Không còn là những lời đe dọa suông, My 'sói' thuê người dàn cảnh một cuộc đánh ghen ngay trước nơi làm việc của Quỳnh nhằm hạ nhục và đàn áp tinh thần cô.  

Đòn trả thù của My 'sói' sẽ còn tàn ác đến đâu? Quỳnh có vượt qua nổi cú sốc này để tiếp tục làm việc? Thịnh liệu có chấp nhận quá khứ của Quỳnh? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 22 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối nay, 30/10 trên VTV3.

MyA

My 'sói' nói gì khi nhiều khán giả bất mãn với 'Quỳnh búp bê'?

My 'sói' nói gì khi nhiều khán giả bất mãn với 'Quỳnh búp bê'?

Diễn viên Thu Quỳnh lên tiếng khi nhiều khán giả tỏ ra bất mãn, thất vọng với "Quỳnh búp bê" kể từ khi phần 2 lên sóng.

Hình ảnh nóng bỏng của diễn viên đang gây bão trong 'Quỳnh búp bê'

Hình ảnh nóng bỏng của diễn viên đang gây bão trong 'Quỳnh búp bê'

Thanh Hương, diễn viên thủ vai Lan 'cave' đang là nhân vật hot nhất và nhận được sự yêu mến của khán giả.