- Sau thành công của 'Em Chưa 18', NSX Charlie Nguyễn tiếp tục “chọn mặt gửi vàng” Kaity Nguyễn cho dự án phim mới. Và kết hợp của cái tên bảo chứng phòng vé Thái Hòa, bộ phim được trông chờ sẽ vượt mặt 'Em Chưa 18' về doanh thu.

Hồn Papa, da con gái được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahisa Igarashi, có tên "Papa to Musume no Nanokakan" (7 Ngày của Cha và Con gái). Câu chuyện xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn). Hải là một nhân viên tiếp thị ham chơi, hay dựa dẫm vào con gái còn Châu lại là một nữ sinh tài giỏi, nổi bật trong trường.

{keywords}
Phim Việt Nam đầu tiên chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản.

Trước một buổi diễn ballet rất quan trọng với Châu, hai cha con đã xảy ra xung đột, khiến cô bé bỏ lỡ phần trình diễn. Mối quan hệ cha con vốn đã xa cách nay càng thêm mâu thuẫn. Linh hồn người mẹ quá cố vì muốn Hải và Châu yêu thương nhau hơn nên đã yểm một lời nguyền lên cả hai, khiến hai cha con phải hoán đổi vị trí. Và tất nhiên, sống cuộc đời của ai đó chẳng hề dễ dàng. Hàng loạt những tình huống oái ăm, hài hước nhưng cũng rất cảm động sẽ xuất hiện trong Hồn Papa, da con gái.

{keywords}

Đạo diễn Ken Ochiai chụp ảnh cùng bộ đôi chính trong họp báo ra mắt đoàn làm phim vào ngày 27/06 vừa qua.

Hồn papa, da con gái là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “cô gái 172 tỷ” Kaity Nguyễn và ông vua phòng vé Thái Hòa, với câu chuyện hiện đại được xử lí văn minh, bộ phim được kỳ vọng sẽ phá đảo phòng vé cuối năm nay.

{keywords}
Dàn diễn viên nổi tiếng tại họp báo ra mắt đoàn phim.

Ngoài Thái Hoà và Kaity Nguyễn, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Kathy Uyên, Vân Trang, Trang Hý, Trịnh Thảo, Gi A Nguyễn, Huy Khánh, Chí Tài, NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Tuyền Mập, Chí Tâm... Hồn papa, da con gái dự kiến ra mắt vào ngày 28/12 năm nay.

Lâm Lê

Thái Hòa hóa vợ đảm trong 'Chàng vợ của em'

Thái Hòa hóa vợ đảm trong 'Chàng vợ của em'

Không còn gây cười bằng vẻ ngờ ngệch hay lòe loẹt, Thái Hòa sẽ trở thành "chàng vợ" đảm đang bên cạnh nàng thơ mới Phương Anh Đào.

Chuyện khó nói của diễn viên Thái Hòa khi mang tiếng lừa đảo

Chuyện khó nói của diễn viên Thái Hòa khi mang tiếng lừa đảo

Những quy kết cho rằng ê kíp phim “Fan cuồng” đang lừa khán giả đến rạp xem phim khiến Thái Hòa rất đau.

Loạt ảnh gợi cảm của hotgirl 'Em chưa 18' Kaity Nguyễn

Loạt ảnh gợi cảm của hotgirl 'Em chưa 18' Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn - hotgirl "Em chưa 18" có sự "lột xác" hình tượng, trở nên trưởng thành, gợi cảm và gai góc hơn khi bước sang tuổi 19.

Will cầu hôn Kaity Nguyễn trong MV lãng mạn như phim ngôn tình

Will cầu hôn Kaity Nguyễn trong MV lãng mạn như phim ngôn tình

Will bất ngờ cầu hôn khiến Kaity Nguyễn bật khóc trong MV Khi ta có nhau vừa được ra mắt vào ngày 17/6.