- Bộ phim nghệ thuật 18+ với tên gọi Personal Shopper của ngôi sao Kristen Stewart đã gây nên tò mò, trong đó có nhiều nghệ sĩ Việt đã hào hứng theo dõi ngày ra mắt.

Được Cục Điện ảnh thông qua bản phim nguyên gốc với độ dài 105 phút mà không cắt cảnh nào, bộ phim tâm linh 18+ với tên gọi Personal Shopper đã gây nên tò mò cho những người yêu phim. 

Buổi ra mắt của phim đã thu hút sự tham gia của nhiều khách mời, gồm giới truyền thông và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Huyền Anh (Bà Tưng) và Mai Thanh Hà.

{keywords}
Ngọc Thanh Tâm
{keywords}
Mai Thanh Hà
{keywords}
Huyền Anh (Bà Tưng)

Sau khi xem Personal Shopper của đạo diễn Olivier Assayas, NSƯT Thành Lộc chia sẻ cảm nhận về bộ phim: "Chưa dám nói là đã hiểu hết về bộ phim, nhưng quả thật nó đã làm tôi lạnh cả người khi theo dõi tiến trình câu chuyện vừa ma mị vừa hình sự bí hiểm. 

Đó chỉ là cái vỏ bên ngoài để chuyển tải câu chuyện của một người đang đấu tranh với những mâu thuẫn nội tại, tâm thái bất ổn luôn tồn tại bên trong, đó là vấn đề lớn muôn thuở của thời đại. Chắc chắn tôi sẽ phải đi xem lại bộ phim, xem lại nhiều lần để kiểm tra xem những hiểu biết ban đầu và sau đó có khác nhau ra sao".

{keywords}
NSƯT Thành Lộc

Personal Shopper xoay quanh Maureen - một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng. Trong quá trình làm việc, Maureen liên tục nhận được những tin nhắn vô danh với nội dung kỳ lạ. 

Cô còn nhận được những tín hiệu kinh hoàng có vẻ như đến từ thế giới phía bên kia khiến cô linh cảm rằng người anh vừa qua đời đã gửi chúng cho cô. Những chuyện lạ lùng trên đã thôi thúc cô nàng đi tìm câu trả lời.

{keywords}

Hình ảnh Kristen Stewart trong phim Personal Shopper.

Ở Liên hoan phim Cannes, Personal Shopper đã nhận được một đề cử danh giá cho mục Cành Cọ Vàng và giúp Olivier Assayas đoạt giải Đạo diễn xuất sắc. Bộ phim cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong khi đó, diễn xuất của minh tinh Kristen Stewart đã có nhiều tiến bộ so với các bộ phim trước đây cô đã đóng.

Personal Shopper (Trợ lí thời trang) được dẫn dắt bởi đạo diễn tài ba Olivier Assayas, có sự tham gia của Kristen Stewart, Nora Von Waldstatten và Andres Denielsen Lie.

Bộ phim được công chiếu toàn quốc từ ngày 24/02/2017 với nhãn phân loại C18 (phim cấm phổ biến đến khán giả dưới 18 tuổi).

Ngọc Hân