Harry Styles, thành viên nổi nhất của nhóm One Direction góp mặt trong bom tấn mới của Christopher Nolan có tên Dunkirk.


Dunkirk chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những phút giây lịch sử hào hùng. Hơn nữa, bộ phim còn đem lại cảm giác chân thật tuyệt đối khi quay bằng công nghệ IMAX. Bộ phim có sự tham gia của các tên tuổi gạo cội: Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance, Kenneth Branagh, Aneurin Barnard, Jack Lowden, James D’Arcy, Barry Keoghan, Tom Glynn-Carney và nam ca sĩ của nhóm One Direction Harry Styles,…

{keywords}

Qua trailer chính thức vừa được hãng Warner Bros tung ra, khán giả sẽ thấy được sự hào hùng, bi tráng của chiến dịch lịch sử này. Đó là một thảm hoạ quân sự khổng lồ của nước Anh cũng như các nước đồng minh, khiến 400.000 quân lính bị sập bẫy trong vô vọng. “Họ không thể về nhà. Quê nhà sẽ tìm đến họ".

Hàng ngàn người chết và bị thương, những ánh mắt âu lo nhưng không hề mất đi hy vọng của những người sống sót, giữa thời điểm bom rơi đạn lạc, chiến dịch Dynamo chính là thế cờ cuối cùng của nước Anh lúc bấy giờ.


{keywords}

{keywords}

Dunkirk là tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Christopher Nolan – cha đẻ của loạt bom tấn The Dark Knight, Inception và Interstellar. Dunkirk kể về chiến lược quan trong nhất của quân đội Anh trong Chiến tranh thế giới thứ hai – chiến dịch Dynamo lịch sử kéo dài từ 26/5 tới 4/6/1940.

Dunkirk dự kiến khởi chiếu ngày 21/07/2017.

Quỳnh Anh