Ở tập 5 'Thương nhớ ở ai', Nương bị một người đàn bà trong làng đến đánh ghen, phá nhà và bị vu cho tội quyến rũ chồng người khác.

Kể từ ngày về làng, nhan sắc cũng như giọng hát của Nương đã làm say đắm, đổ gục biết bao cánh đàn ông trong làng kể cả những người đã có vợ. Không ít lần Nương bị đàn bà làng Đông mắng nhiếc, rè bỉu vì mang tiếng quyến rũ chồng người.

Gay cấn hơn, ở tập phim này bà Ba trong làng với vẻ mặt tức tối liên tục chửi rủa tìm đến tận nhà Nương đánh ghen.

Theo lời bà Ba, Nương đã quyến rũ khiến chồng bà mang hết của nải ở nhà đem cho. Không nín nhịn, Nương lên giọng đối đáp lý lẽ khiến cả hai xảy ra xô xát.

Đúng lúc ấy, ông chủ tịch xã Đột xuất hiện can thiệp kịp thời. Nhân đó, Nương liền mượn uy doạ lại bà Ba tội chống đối, cướp chính quyền. Hơn nữa, được ông Đột bênh vực Nương càng có thế đấu khẩu với người đàn bà dữ dằn đến cùng.

Trước sự chất vấn của ông Đột, bà Ba không chứng minh được chuyện chồng lấy cắp của nải mang cho Nương nên đành bị lép vế. Tuy nhiên, với sự ghen tuông cực độ không vì thế bà buông tha mà còn lớn tiếng hơn với nhiều lời lẽ khiếm nhã.

Nương sẽ mạnh mẽ bảo vệ cuộc sống của mình thế nào trước sự ghen tuông, ruồng rẫy của cánh đàn bà làng Đông? Đón xem 'Thương nhớ ở ai' tập 5 phát sóng lúc 14h30 ngày 18/11 trên VTV3.

Quỳnh Anh