- Phần 2 của bom tấn truyền hình Việt mở ra với cuộc hội ngộ của cặp đôi một thuở Hùng (Chi Bảo) và Quyên (Thanh Mai) sau 30 năm xa cách.

Khép lại phần đầu với câu chuyện tuổi trẻ, 'Tình khúc bạch dương' chính thức bước sang phần thứ hai từ tập 14. Từ đây, bối cảnh phim được đặt tại thời điểm hiện tại, nghĩa là 30 năm - khi bộ tứ Hùng - Quyên - Vân - Quang đã ở tuổi trung niên, đã có gia đình và gia sản ổn định. 

{keywords}
 

Với tiết tấu nhanh hơn so với phần trước, tập 14 của phim mang tính chất giới thiệu dàn nhân vật chính, trong đó chủ yếu là Hùng và Quyên. Trong một chuyến trở về Việt Nam công tác, Hùng tình cờ gặp lại Quyên tại khách sạn họ cùng lưu lại. Trong khi Quyên cố gắng tránh né người yêu cũ, thì Hùng lại chủ động tìm cách gặp mặt cô. 

Một số trích đoạn trong tập 14 của 'Tình khúc bạch dương'

Từ cuộc hẹn bất thành cho tới lần giả vờ tình cờ chạm mặt, Hùng lộ rõ ý đồ muốn theo đuổi lại Quyên, dự báo cuộc chiến tình yêu tay tư một lần nữa được khơi lại. Hai tuyến vai còn lại là Quang (Lê Vũ Long) và Vân (Hoa Thuý) xuất hiện chớp nhoáng hơn trong tập này. Quang và Quyên có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, con trai của họ là Linh (Bình An) hiện đang du học ở Nga. Còn Vân thì đã trở thành người vợ chu đáo của Hùng và hiện tại, cô vẫn định cư ở nước ngoài. 

Các tập tiếp theo của 'Tình khúc bạch dương' tiếp tục lên sóng VTV1 lúc 20h30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần. 

Phong Kiều