-Đạo diễn Trần Lực thừa nhận thời trẻ anh từng "cực kỳ khó chịu và ghét" diễn viên Trung Anh.

Nhân dịp sinh nhật nghệ sĩ Trung Anh, đạo diễn Trần Lực đã chia sẻ dòng trạng thái nói về người bạn thân của mình trên trang cá nhân vào tối 14/6. Bên cạnh đó, Trần Lực cũng tiết lộ chuyện cũ "cực kỳ khó chịu và ghét kinh đi được" khi thời trẻ, những người anh thích đều yêu Trung Anh.

Chia sẻ về lí do nghệ sĩ Trung Anh được nhiều cô gái mến mộ, Trần Lực nói: "Thủa trẻ trai, hễ cứ Trần Lực thích em gái xinh đẹp nào là y rằng em ý mê gã này. Bực! Chị em mê gã cũng chả có gì là khó hiểu. Gã Trung Anh này tính tình hiền lành, nhiệt tình với bạn bè số 1, với các em gái xinh đẹp thì sự chu đáo nhiệt tình tăng vọt với cấp số nhân.

Nhớ lại những lời nói thủ thỉ ngọt ngào, những cử chỉ chân thành tận tâm của nó với các em xinh đẹp mà bố cháu lộn ruột, nó cứ thật thà ngoan ngoan kiểu gì ý. Chết nỗi chị em lại thích thế".

{keywords}
Đạo diễn Trần Lực chia sẻ về nghệ sĩ Trung Anh trên trang cá nhân.

"Tại sao Lực cũng chân thành và tội nghiệp như thế nhưng chả bao giờ chị em nhìn ra mà toàn đi thương hại cái gã cậy mồm mới nói được một câu? Yêu cái gã lúc nào cũng tủm tỉm cười cái điệu hì hì cực vô duyên trong khi Lực thì cười sang sảng, ăn nói thì duyên ơi là duyên? Âu là cái số. Thế mới cay!

Bố cháu tin vào duyên số các anh chị nhá. Ghét cay ghét đắng cái thằng lúc nào cũng hơn mình, ấy vậy mà khi gặp nó, nom thái độ chân thành quý bạn của nó bố cháu lại dịu đi nỗi uẩn ức thầm kín của một người đàn ông với gã đàn ông khác. Thế mới lạ!", đạo diễn Trần Lực hài hước viết. 

{keywords}
Cả 2 đều là đôi bạn thân từ thời trẻ.

Tuy "ghét cay ghét đắng" người bạn thân của mình nhưng Trần Lực vẫn không quên gửi lời chúc sinh nhật đến nam diễn viên.

"Yêu quý bạn lắm. Nhưng mà ghét thì cũng ghét lắm lắm, híc híc! Thôi thì chả muốn nhưng hôm nay, Lực vẫn cứ phải làm cái việc hoàn toàn mang tính xã giao: Chúc mừng. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ! Thêm một tuổi thêm sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!", Trần Lực hài hước viết.

Bên dưới dòng trạng thái này, Lương Bổng của "Người phán xử" cũng để lại lời bình luận cảm ơn nam đạo diễn: "Cảm ơn ông bạn của tôi, tôi thật sự nở mày nở mặt vì được 'ông khen'. Ông đã giúp tôi nói lên mơ ước của tôi thời trai trẻ mà ông cũng chính là thần tượng của tôi (về mọi mặt)".

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Anh gửi lời cảm ơn người bạn thân của mình.

Lưu Hằng

Trung Anh: 'Anh Tú xứng đáng làm giám đốc hơn Xuân Bắc'

Trung Anh: 'Anh Tú xứng đáng làm giám đốc hơn Xuân Bắc'

Về hai ứng viên cho cương vị giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, NSƯT Trung Anh cho biết NSND Anh Tú xứng đáng hơn Xuân Bắc và phù hợp với đường hướng nghệ thuật của cơ quan.

Diễn viên Trung Anh kể chuyện không ngờ về 'ông trùm' Hoàng Dũng

Diễn viên Trung Anh kể chuyện không ngờ về 'ông trùm' Hoàng Dũng

NSƯT Trung Anh vai Lương Bổng đã có những chia sẻ thân tình về những ưu và nhược điểm của người anh thân thiết ngoài đời NSND Hoàng Dũng - vai ông trùm Phan Quân trong phim 'Người phán xử'.

Trung Anh thương Việt Anh mỗi lần đóng cảnh nóng

Trung Anh thương Việt Anh mỗi lần đóng cảnh nóng

"Tôi chỉ thấy thương Việt Anh. Khổ thân thằng bé. Nhất là những cảnh nóng, diễn đi diễn lại nhiều lần cũng nhàm".