- Diễn viên Việt Anh và Tùng Dương đều cho rằng, 'Người phán xử tiền truyện' khai thác đầy đủ chất giang hồ cần có của kịch bản, hình ảnh, lời thoại nhạy cảm có thể chấp nhận được đối với một phim lên sóng online.

Loạt cảnh quá nóng của Thanh Bi và Việt Anh trong 'Người phán xử'

Tối 21/5, 'Người phán xử tiền truyện' phát sóng tập đầu tiên và lập tức làm trang web VTV Giải trí quá tải vì lượng khán giả truy cập xem phim quá đông. Trái với sự mong đợi từ trước, nhiều người bày tỏ sự bức xúc đối với hình ảnh gợi cảm, bạo lực, lời thoại tục tĩu của phim.  

 Clip trích đoạn tập đầu của 'Người phán xử tiền truyện'

Trước phản ứng tiêu cực của nhiều cư dân mạng, hai diễn viên của phim là Việt Anh và Tùng Dương đã có những phản hồi thẳng thắn. Diễn viên Tùng Dương (vai Đồng) cho rằng, khi vào vai đại ca giang hồ, anh cần thể hiện đúng chất của dạng nhân vật này, việc nói bậy là điều đương nhiên. Đây không phải yếu tố quá nặng nề đối với một phim không lên sóng truyền hình quốc gia.

{keywords}
Phim nhiều cảnh bạo lực

"Nhiều khán giả chỉ trích em chửi thề trắng trợn trong phim này. Với em, không đóng giang hồ thì thôi dẹp, còn đã đóng thì lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động phải sát với thực tế nhân vật mới có sức sống, nhất là với một phiên bản phát online không phổ cập trên sóng quốc gia", nam diễn viên viết trên Facebook.

{keywords}
Diễn viên Tùng Dương đóng vai Đồng trong phim

Diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải) có cả cảnh nóng bỏng với bạn diễn Thanh Bi và không ít cảnh đánh nhau bạo lực trong phim. Giống như Tùng Dương, anh cho rằng khán giả được quyền lựa chọn xem phim hoặc không, vì đây là một phim lên sóng trực tuyến.

{keywords}
Việt Anh và Thanh Bi có cảnh ân ái nóng bỏng trong tập đầu của phim

"Khổ quá, đã có cảnh báo không khuyến khích trẻ em dưới 18 tuổi rồi, lại cứ tò mò loay hoay vào xem rồi tuyên bố như đúng rồi: đề nghị dừng chiếu vì quá bạo lực, không có tính giáo giục, làm ảnh hưởng thế hệ trẻ, quá sex, chửi thề quá nhiều... vân vân và mây mây. Nhưng chốt lại vẫn một đặc tính quen thuộc là không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!", Việt Anh than thở.

'Người phán xử tiền truyện' tiếp tục lên sóng vào 21h thứ 2 hàng tuần. 

Phong Kiều

'Người phán xử tiền truyện’ tập 1: Phan Hải cả gan văng bậy với ông trùm

'Người phán xử tiền truyện’ tập 1: Phan Hải cả gan văng bậy với ông trùm

Giống như bản phim gốc, Phan Hải trong ‘Người phán xử ngoại truyện’ tiếp tục là cậu ấm lêu lổng và làm ông trùm Phan Quân nổi cáu.

Nhà sản xuất 'Người phán xử' tìm kiếm kịch bản mới

Nhà sản xuất 'Người phán xử' tìm kiếm kịch bản mới

Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC - nhà sản xuất 'Người phán xử' khởi động cuộc thi tìm kiếm kịch bản phim.

Bà trùm Vân Dung làm Phan Hải 'Người phán xử' khiếp vía

Bà trùm Vân Dung làm Phan Hải 'Người phán xử' khiếp vía

Danh hài Vân Dung lột xác hoàn toàn, hung dữ và ngông nghênh trong vai trùm băng đảng khét tiếng khiến Phan Hải (Việt Anh) khiếp sợ. 

Việt Anh bị đánh bầm dập trong 'Người phán xử'

Việt Anh bị đánh bầm dập trong 'Người phán xử'

Việt Anh than trời vì quay phim trong thời tiết nắng nóng. Anh chia sẻ hình ảnh hóa trang bị đánh bầm dập, máu me be bét trong trích đoạn 'Người phán xử ngoại truyện'.

Hình ảnh hậu trường 'Người phán xử' ngoại truyện chưa từng tiết lộ

Hình ảnh hậu trường 'Người phán xử' ngoại truyện chưa từng tiết lộ

Hé lộ thêm một vài hình ảnh hậu trường, bản ngoại truyện của bom tấn truyền hình Việt 'Người phán xử' càng làm khán giả thêm tò mò về độ bạo lực.