Tài đe dọa chính tay xử lý mẹ con Dung:

Những câu nói của Đạt (Cao Minh Đạt) tại xưởng bánh mì làm cho Nguyện phải đắn đo rất nhiều. Do đó, cậu bé quyết định lượm ve chai, tự tay cầm tiền đến trả lại cho Đạt. Gặp lại Nguyện lần này, thái độ của Đạt không còn gay gắt như trước mà còn khen cậu bé ngoan, biết chịu trách nhiệm trước những việc mình gây ra.

{keywords}
Nguyện đến xưởng bánh mì lần thứ 2 để trả tiền và xin lỗi Đạt.
{keywords}
Đạt nhớ lại người tình năm xưa, nghi ngờ Nguyện chính là đứa con thất lạc của mình.

Sớm biết giám đốc xưởng bánh mì là tình cũ năm xưa của mình, Dung (Nhật Kim Anh) hốt hoảng khi nghe chuyện Nguyện gặp lại Đạt - bố ruột của mình tại đây. Cô lo rằng Tài sau khi biết chuyện sẽ làm hại mẹ con họ. Dung nhắc nhở Nguyện không bao giờ được xuất hiện ở xưởng bánh mì.

Trong lúc đó, khi nghe Nguyện giới thiệu và giải thích ý nghĩa cái tên là một người luôn cố gắng hết sức của mình, Đạt bất ngờ nhớ lại những hình ảnh của Dung năm xưa. Nghi ngờ đây không phải sự trùng hợp, Đạt nhờ Tài tìm đến tận nhà cậu bé để xác thực thông tin.

{keywords}
Đạt quyết tâm nhờ người tìm hiểu cho ra nhẽ.
{keywords}
Tài cấu kết với Khuê để che đậy sự việc.

Đạt không ngờ rằng Tài (Trương Minh Quốc Thái) đã cấu kết với Khuê (Thân Thúy Hà), vợ của mình để che dấu sự tồn tại của mẹ con Dung. Vì tin tưởng Tài, Đạt không mảy may nghi ngờ những việc mà em trai nuôi mình đã điều tra ra. Mặc dù vậy, Tài dường như vẫn rất cẩn trọng và chuẩn bị cho một tội lỗi khác.

Đạt đến tìm gặp Dung một lần nữa để đe dọa cuộc sống của mẹ con cô. Anh cho rằng chính Dung là người đã lên kế hoạch cho Nguyện đến ăn trộm bánh mì, thuê nhà của người quản lý xưởng bánh mì. Tất cả để con trai của cô có thể gặp lại bố ruột như một sự tình cờ.

{keywords}
Tài đe dọa sẽ chính tay xử lý mẹ con Dung nếu họ không biết mất khỏi cuộc sống của gia đình Đạt.

Trước những rắc rối gặp phải, Dung hết lời giải thích tất cả chỉ là sự trùng hợp. Tuy nhiên, Đạt vẫn không tin những lý lẽ của Dung, còn dọa rằng nếu mẹ con Dung còn xuất hiện thêm một lần nào nữa chính tay anh sẽ là người xử lý. Không còn cách nào khác, Dung hứa với Đạt sẽ nhanh chóng chuyển đi nơi khác.

Lúc này, chứng kiến cảnh Nguyện được bố của mình khen, Gia Bảo thể hiện rõ ràng sự tức giận. Cậu bé cho rằng từ trước đến nay chưa từng được bố ruột quan tâm, hỏi han, nhưng Nguyện là một người lạ lại nhận được nhiều sự yêu thương chỉ sau 2 lần gặp mặt.

Hùng Cường

Vua bánh mì tập 3, Nguyện ăn trộm bánh mì bị bắt quả tang

Vua bánh mì tập 3, Nguyện ăn trộm bánh mì bị bắt quả tang

Con trai bị giữ lại xưởng bánh mì, Dung (Nhật Kim Anh) không dám ra mặt bảo vệ con trai vì chợt gặp lại người đã truy đuổi mình năm xưa.