- Thái Hòa khoác lên mình dáng vẻ đạo mạo trong công cuộc chinh phục trái tim nàng thơ Phương Trinh Jolie…

“Ông hoàng phòng vé” Thái Hòa từng gây ấn tượng với hàng loạt bộ phim điện ảnh ăn khách như "Tèo em", "Để mai tính", "Cưới ngay kẻo lỡ", "Long Ruồi", "Quả tim máu", "Để Hội tính"… mới đây đã quyết định trở lại với "Fan Cuồng" – bom tấn mùa hè 2016 của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Với "Fan Cuồng", Thái Hòa đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng tưng tửng, hài hước trong những bộ phim trước đó để khoác lên mình hình tượng soái ca cùng dáng vẻ đạo mạo, chín chắn và hết mực chân thành trong công cuộc chinh phục trái tim nàng thơ Mỹ Kỳ (nhân vật do Phương Trinh Jolie thủ vai).

{keywords}

{keywords}

Fan của Thái Hoà sẽ có cơ hội được “mắt chữ O, miệng chữ A” chứng kiến quá trình cua gái “siêu đẳng” được anh “diễn rất sâu”.

Hành trình chinh phục “nàng thơ” tinh tế Mỹ Kỳ không hề dễ dàng, đặc biệt là khi trái tim nàng vẫn đang có những nhịp đập xao xuyến với nam thần Gia Nghị (do Johnny Trí Nguyễn thủ vai).

Thế là fan của Thái Hoà sẽ có cơ hội được “mắt chữ O, miệng chữ A” chứng kiến quá trình cua gái “siêu đẳng” được anh “diễn rất sâu” cả bằng âm nhạc lẫn ẩm thực.

Hình ảnh Thái Hòa đeo kính, mặc áo sơ mi gọn gàng, thắt khăn cổ cách điệu và ôm chiếc ghi-ta hát tình ca trong không gian lãng mạn sẽ khiến khán giả thích thú. Bởi trước giờ, người ta chỉ biết đến một Thái Hòa nhí nhố, hầm hố và tưng tửng chứ không phải là một chàng trai “trí thức chuẩn soái ca” như vậy.

Hành động giúp Thái ghi điểm tuyệt đối với trái tim tinh tế của Mỹ Kỳ diễn ra trong phòng… bếp. Chẳng cô gái nào chống chịu nổi sức quyến rũ khi người đàn ông “đeo tạp dề”. Mỹ Kỳ cũng vậy.

Nhất là khi người đàn ông đó “sáng tạo” ra những món ăn thần thánh chỉ để đổi lấy nụ cười của nàng, để cho nàng… đặt tên.

So với những vai diễn trước đây, có thể nói nhân vật Thái rocker là nhân vật mang nhiều sự mới lạ nhất trong tất cả những vai diễn “để đời” của Thái Hòa. Để hoá thân thành “soái ca” trong vai diễn này, Thái Hoà đã mất rất nhiều thời gian “tầm sư học đạo” cả âm nhạc lẫn ẩm thực…

{keywords}

{keywords}

Trong "Fan cuồng", Thái Hoà đã mất rất nhiều thời gian “tầm sư học đạo” cả âm nhạc lẫn ẩm thực

Phim "Fan Cuồng" xoay quanh câu chuyện của Gia Nghị - chàng ca sĩ nổi tiếng nhất của nhóm nhạc rock những năm 90 của thế kỉ trước. Những ca khúc và tác phẩm do anh sáng tác đã khơi nguồn cho sự bùng bổ của nhạc rock, khiến giới trẻ thời bấy giờ mê đắm. Tuy nhiên, vì chuyện tình cảm cá nhân, Gia Nghị đã từ bỏ con đường nghệ thuật, khiến nhạc rock chết yểu. 

Và không thể chấp nhận được sự thật rằng nhạc rock suy tàn bởi một cô gái, Thái đang sống lay lắt bằng nghề hát rock tại quán bar trong năm 2016 đã có một quyết định táo bạo khi trở về năm 1996 – thời điểm mà Gia Nghị gặp Mỹ Kỳ để ngăn cản tình yêu của họ và bảo vệ thần tượng của mình. Thế là, một cuộc tình tay ba xuất hiện, mọi thứ đều rối tung lên với hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười…

{keywords}
"Fan Cuồng" được coi là bom tấn mùa hè 2016 của đạo diễn Charlie Nguyễn.

"Fan Cuồng" chính thức ra rạp ngày 15/7 tới đây.

Việt Anh