Theo Hollywood Reporter, "Sweet bitter", cuốn sách bán chạy nhất năm 2016 của tác giả Stephanie Danler sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình do Brad Pitt sản xuất.

Để có được dự án này, công ty Plan B của Brad Pitt đã phải trải qua rất nhiều cuộc cạnh tranh với các nhà sản xuất khác. Bộ phim dự kiến sẽ được chiếu trên kênh Starz với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập.

{keywords}
Sweet bitter là tác phẩm đầu tay của Stephanie Danler dựa trên những trải nghiệm của cô khi làm bồi bàn cho một quán ăn ở New York. 

Sweet bitter là tác phẩm đầu tay của Stephanie Danler dựa trên những trải nghiệm của cô khi làm bồi bàn cho một quán ăn ở New York. Câu chuyện kể về Tess – một cô gái 22 tuổi xuất thân từ một thị trấn nhỏ choáng ngợp với thế giới mới đầy hào nhoáng khi lần đầu tiên đến New York. Ở đó, Tess bắt đầu những trải nghiệm về công việc, tình bạn, tình yêu và cả những dục vọng. 

{keywords}
Tác phẩm Sweetbitter của Stephanie Danler.

Điểm đặc sắc nhất của cuốn sách đó là sự lồng ghép một cách khéo léo hương vị các món ăn vào cùng hương vị của đời sống. Sự hòa quyện của hàu và rượu champagne, của tình bạn, tình yêu. Stephanie Danler đã dắt độc giả bước vào thế giới đầy ngông cuồng, ngập tràn tình yêu và nỗi khát khao của người trẻ hiện đại khi vừa chập chững bước chân vào đời, vừa ngọt ngào vừa có cả những đắng cay.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về diễn viên đảm nhiệm vai chính của bộ phim nhưng đông đảo người yêu mến cuốn sách đang mong đợi Brad Pitt sẽ có một tên nổi bật trong làng điện ảnh Mỹ cho vị trí này.

Theo Zing