“Mùi của bếp” là cuốn sách thứ hai, đánh dấu sự trở lại của đại ca làng bánh – Vũ Ánh Nguyệt.

Cuốn sách với hơn 30 công thức dạy làm bánh mì ngọt ngào và đầy cảm hứng được tác giả nghiên cứu và thực hiện suốt một thời gian dài mà bất cứ ai khi đọc nó chị em phụ nữ hoàn toàn có thể thực hiện được -  ngay trong căn bếp nhỏ tại nhà mình. 

 

{keywords}
 

Việc làm bánh chắc chắn sẽ không còn quá khó khăn nếu như bạn có trong tay cuốn sách này. Bởi với những dòng hướng dẫn tỉ mỉ, cặn kẽ về từng loại bánh trái, về từng loại nguyên liệu cũng như các bước thực hiện, về cả những lỗi cơ bản thường gặp và cách khắc phục chúng, những người mới bắt đầu làm quen với bếp bánh cũng có thể tự làm ra cho mình những chiếc bánh khiến bản thân tự hào.

Còn với những đầu bếp đã quá quen thuộc với bánh trái thì sao? Các bạn đừng vội bỏ qua cuốn sách này nhé. Bởi không chỉ có những công thức đơn giản, dễ thực hiện mà cuốn sách này còn mang đến cho các bạn những công thức tuyệt hảo khác, giúp cho bạn có thể chinh phục được những món bánh khó nhằn, độc đáo và không phải thức bánh nào cũng có thể tìm thấy ngoài thị trường. 

Tình Lê 

Mỗi lần thất tình là một lần 'yêu thử'

Mỗi lần thất tình là một lần 'yêu thử'

Ai cũng mong mỗi lần yêu đều là lần sau cuối, để rồi mỗi lần yêu thượng vụt mất ta lại nhủ mình rằng mỗi lần thất tình là một lần "yêu thử".

Tự truyện của Đức Phúc lật giở những góc khuất thầm kín

Tự truyện của Đức Phúc lật giở những góc khuất thầm kín

Tự truyện "Đức Phúc - I believe I can fly" kể về những góc khuất của một chú 'vịt con' từng xấu xí nhưng có tâm hồn sơn ca.

NXB Kim Đồng có dòng sách dành riêng cho độc giả 16+

NXB Kim Đồng có dòng sách dành riêng cho độc giả 16+

Đồng hành với thế hệ bạn đọc đã lớn lên cùng trang sách Kim Đồng, ngày 13/3/2018, NXB Kim Đồng chính thức ra mắt dòng sách WINGS BOOKS dành riêng cho độc giả trẻ từ 16 tuổi trở lên. 

Cuốn sách ảnh phản ánh chân thật cuộc sống tại Trường Sa

Cuốn sách ảnh phản ánh chân thật cuộc sống tại Trường Sa

Những câu chuyện chân thật về cuộc sống ở Trường Sa... đã được thể hiện trong cuốn sách ảnh "Trường Sa - Nơi ta đến" của nhà báo Nguyễn Mỹ Trà.