Cuối tuần vừa qua, khán giả hâm mộ đã có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với gia đình đạo diễn Trần Lực trong buổi ra mắt sách "Chuyện nhà Bông Bờm Bách" tại Hà Nội. 

Buổi ra mắt sách "Chuyện nhà Bông Bờm Bách" diễn ra trong không khí vui nhộn, hài hước đến từ ba nhân vật chính của bộ truyện và đạo diễn Trần Lực. Tuy thời tiết không mấy ủng hộ nhưng các độc giả mến mộ vẫn nhiệt tình tham gia, khiến không gian của sự kiện nhanh chóng được lấp đầy.

{keywords}
Mẹ Mỹ Trang - hay còn được biết đến với biệt danh cô Thủy - cùng gia đình xuất hiện trong chương trình.

{keywords}
Chị hào hứng chia sẻ những kỷ niệm khi chăm sóc các bé Bông, Bờm, Bách

{keywords}
Trần Hoàng - con cả của đạo diễn Trần Lực và cũng là nạn nhân của vô số những trò quậy phá của Bông, Bờm, Bách

Buổi ra mắt sách được nhiều người chú ý khi vợ của anh - Mỹ Trang xuất hiện bên các con nhỏ. Đạo diễn Trần Lực tiết lộ ở nhà, mẹ các bé được gọi là "cô phù thủy cưỡi chổi" và rút gọn thành "cô Thủy". Mỗi khi cô Thủy xuất hiện trong cuốn sách với giọng nói nghiêm khắc và "đôi mắt hình viên đạn", độc giả lại được phen bật cười. 

Chia sẻ về cuốn sách Chuyện Bông Bờm Bách, đạo diễn Trần Lực cho biết anh thường xuyên ghi lại những câu chuyện xung quanh cuộc sống thường nhật của các con, nhằm lưu trữ những kỷ niệm tuổi thơ để sau này, các cháu có thể đọc lại để tìm về những ngày tháng hồn nhiên, tươi đẹp nhất. 

{keywords}

Đạo diễn Trần Lực chia sẻ lần đầu xuất hiện trước công chúng trong vai trò tác giả của một cuốn sách, anh cảm thấy khá run và hồi hộp.

{keywords}

Sự kiện thu hút đông đảo khán giả đến tham dự, thậm chí có những gia đình ở tận tỉnh Bình Dương cũng tìm đến địa điểm ra mắt sách để được gặp gỡ và giao lưu với gia đình đạo diễn Trần Lực. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hiếm sự kiện ra mắt sách nào lại thu hút được đông đảo khán giả như thế này

"Chuyện nhà Bông Bờm Bách" gồm 55 câu chuyện, tập trung vào các mẩu đối thoại dí dỏm, hài hước của Trần Lực cùng ba nhóc tì siêu quậy. Tính cách của mỗi bé được khắc họa rõ nét thông qua những câu chuyện dung dị trong cuộc sống hàng ngày. Hình ảnh điệu đà của chị Bông, sự hiếu động của anh Bờm và em Bách 0 tuy bé nhất nhưng cũng là thành viên nhí "hổ báo" nhất nhà. 

{keywords}
Đạo diễn Trần Lực ký tặng các độc giả 

{keywords}
Bông và Bờm tỉ mẩn ký tặng người hâm mộ

{keywords}
Cuốn sách "Chuyện nhà Bông Bờm Bách"

Bên cạnh đó, anh cũng thể hiện sự gần gũi, kiên nhẫn trong cách đối thoại với những căn vặn, lý sự từ các con. Những mẩu đối thoại nhỏ thể hiện được tình cảm yêu thương trong gia đình và hơn hết là sự tinh tế trong cách hành xử, tạo cho các bé một không gian phát triển thật tự nhiên và vui vẻ.

Dương Di