Giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết chuyện tình cảm với Trấn Thành đã quá ồn ào từ ngày yêu nên cô không đề cập trong cuốn sách đầu tiên của mình.


Sau khi chia sẻ về dự án web-drama Thiên Ý do chính mình thực hiện, Hari Won tiếp tục bật mí về cuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc. Tự truyện sẽ chính thức ra mắt công chúng bằng hình thức offline ký tặng sách tại Hà Nội và TP.HCM, vào ngày 28 - 29/10.

Hari Won cho biết cô có sở thích là ghi chép tất cả những điều diễn ra xung quanh mình vào nhật ký. Thói quen này được bắt đầu ngay từ những ngày còn nhỏ và duy trì ngay cả khi cô bận rộn chạy show.

{keywords}

Hari Won sẽ ra mắt tự truyện vào cuối tháng 10. Ảnh: NVCC.

Nữ ca sĩ gốc Hàn tâm sự hiện tại là thời điểm thích hợp để ra mắt cuốn sách về đời mình khi cô đã nếm trải đủ những thăng trầm, mất mát, thương tổn lẫn niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Tự truyện được bà xã Trấn Thành viết trong vòng 6 tháng với 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Hàn. Toàn bộ hình ảnh minh họa trong sách đều được nữ ca sĩ thực hiện tại Hàn Quốc.

Trong Cỏ hạnh phúc, Hari Won ít đề cập đến cuộc sống hào nhoáng của một người nổi tiếng, thay vào đó là những mảnh ký ức về tuổi thơ, nỗi bất hạnh và dám mơ ước, vươn lên của một cô gái nghèo vượt khó. 

Đó là cô gái sinh năm 1985, mang trong mình hai dòng máu Việt – Hàn. Cô ấy từng là một đứa trẻ không Quốc tịch, nghèo khó nên phải chịu nhiều tổn thương từ sự khinh khi của người đời. Hari tự nhận mình đã vươn lên như loài cỏ dại. Vì thế cô cho rằng: “Sống mà để người khác thấy mình cười, đơn giản hơn nhiều việc để người ta thấy mình khóc”.

Ngoài ra, trong 200 trang tự truyện Hari còn kể lại quá trình chiến đấu của mình với căn bệnh ung thư cổ tử cung. Năm 27 tuổi cô đón nhận tin sét đánh ngang tai và phải trải qua hai cuộc phẫu thuật. Hari thêm một lần nữa rút ra bài học về sự lạc quan, tin tưởng ở tương lai.

{keywords}

Cuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc của Hari Won.

Bà xã Trấn Thành cho hay muốn dành tặng cuốn sách cho những ai đã, đang yêu mến mình. 

Trước thắc mắc về việc có chia sẻ chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won khẳng định không đưa chuyện riêng tư vào sách. Câu chuyện tình cảm của cô và ông xã vốn ồn ào từ ngày mới bắt đầu nên Hari muốn để chuyện tình cảm vào góc riêng cho mình.

Theo Zing