"Hẹn hò kiểu kén" là một cuốn sách mới rất đặc biệt về “chuyện hẹn hò”. Và nếu bạn đang đối mặt với những lời giục giã chuyện chồng con, áp lực duy trì nòi giống thì cuốn sách này chính là câu thần chú kỳ diệu giúp bạn cứ từ từ mà...ế.

"Hẹn hò kiểu kén" được viết bởi Vũ Nguyệt Ánh, một phụ nữ trẻ mạnh mẽ và cá tính, người có 6 năm kinh nghiệm làm 'bà Nguyệt' kết nối các mối tình. Những câu chuyện có thật, về những nhân vật rất VIP mà có thể khi biết danh tính bạn sẽ rất bất ngờ, những tình huống ly kỳ được tái hiện trong cuốn sách chỉ có thể được kể lại từ chính tác giả - một người đã thực sự trải nghiệm và chiêm nghiệm chúng…

{keywords}

Tác giả Vũ Nguyệt Ánh đã thể hiện rất khéo léo, nhuần nhị những kinh nghiệm nhà nghề của một nhà biên kịch trong việc phác họa cá tính nhân vật, các tình huống mối lái, hẹn hò trong cuốn sách. Có tính kịch đấy nhưng vẫn rất văn chương. Đọc "Hẹn hò kiểu kén" ta nhận rõ sự chỉn chu, rành mạch, gọn ghẽ. Những điều tác giả đề cập đến đều được giải quyết chừng mực, thấu đáo xoay quanh chủ đề chính, không hề bị sa đà vào việc phân tích những kỹ năng, bí quyết hẹn hò.

"Hẹn hò kiểu kén" hoàn toàn không có những mẹo mực, những lời rao giảng, đúc kết, hay lí thuyết suông về việc hẹn hò và tình yêu. Thay vào đó, những phân tích hết sức ngắn gọn và rạch ròi của tác giả sẽ giúp bạn phân biệt được thế nào là "Kén" và thế nào là "Ế" để không nhầm lẫn mà đánh tráo khái niệm. Bạn sẽ phá bỏ được những lầm tưởng cũng như những định kiến thâm căn cố đế về việc hẹn hò, để khẳng định chắc chắn rằng: Hẹn hò không chỉ dành cho giới trẻ, mục đích hẹn hò không phải để tìm người yêu hay vợ-chồng, nó cũng chẳng phải dịch vụ ảo mà người tham gia là những kẻ lăng nhăng, dễ dãi, càng không phải dịch vụ mai mối chỉ dành cho những người ế…

{keywords}
Buổi ra mắt sách vô cùng sôi động với những câu chuyện tác giả úp mở rất bi hài

Theo Vũ Nguyệt Ánh thì hẹn hò trên hết là để tìm thấy chính bản thân mình, để mở rộng các mối quan hệ xã hội, tìm hiểu những điều mới mẻ, gặp gỡ người bạn thú vị, nói những câu chuyện thú vị, chia sẻ những quan điểm thú vị về công việc, cuộc sống và từ đó, rất nhiều điều thú vị khác hứa hẹn sẽ tiếp diễn trong tương lai, mà không nhất thiết cứ phải là một cuộc tình nồng cháy hay một đám cưới rình rang.

Là những câu chuyện thật được tác giả viết dưới dạng hài hước, mập mờ, nói lái, bảo mật danh tính khách hàng, để giữ uy tín của người làm kinh doanh, đôi khi câu chuyện được 'thêm mắm dặm muối' nhưng nó hoàn toàn đúng không phải sự thêu dệt, tô vẽ cho một cuốn tiểu thuyết. Hy vọng bạn sẽ thấy thích thú với cuốn sách này như đang xem một bộ phim sitcom thú vị, hay như sự thích thú mà tác giả của nó đã thể hiện trong suốt quá trình tái dựng lại những câu chuyện.

T.Lê