Trò nghịch ngợm vô đối của Tí Ếch trong "Những cuộc chu du của Tí Ếch" khiến các em nhỏ vô cùng thích thú, cười thả ga trong buổi ra mắt sách mới của NXB Kim Đồng.

Nhân dịp ra mắt sách, Đại sứ quán Đan Mạch, Nhà xuất bản Kim Đồng cùng câu lạc bộ Sách ơi Mở ra tổ chức chương trình trải nghiệm đọc sách "Những cuộc chu du của Tí Ếch" tại Viện Goethe. 

Tại buổi ra mắt sách, độc giả nhí có cơ hội được nghe đọc truyện và được tham gia và trò nghịch ngợm vô đối giống như Tí Ếch.

{keywords}
Độc giả nhí hào hứng nghe đọc truyện về những trò nghịch ngợm của Tí Ếch

Tí Ếch là một chú ếch ngoài hành tinh. Một ngày đẹp trời, chú rơi vào một gia đình nhà ếch trung lưu. Mọi người trong gia đình yêu quý chú như thể chú là con, em ruột của họ. Chỉ duy nhất một vấn đề, Tí Ếch quá nghịch ngợm. Tí Ếch đã gây ra rất nhiều trò mà không ai có thể chịu nổi... Thế mà cuối cùng những trò nghịch của chú lại được đưa vào triển lãm.

{keywords}

Trong chuyến chu du thứ hai, cả gia đình nhà ếch bay đến hành tinh Crumbscum nơi Krang và đám tay chân robot của hắn thống trị. Cư dân ở đây rất khổ sở vì họ không được ăn bánh ngọt và uống sôcôla nóng. May sao, mẹ Ếch đã nướng những chiếc bánh ngon đến nỗi Krang đã bị hạ gục. Mẹ Ếch trở thành người hùng, được dựng tượng trên hành tinh Crumbscum, trước khi cả gia đình quay trở về nhà,...

Với những câu chuyện hóm hình cùng tranh minh hoạ bắt mắt và vui nhộn, "Những cuộc chu du của Tí Ếch" đã đem lại niềm hứng khởi đọc sách cho nhiều em nhỏ.

T.Lê