Theo Hollywood Reporter, tác phẩm "The Secret" của tác giả Rhonda Byrne sẽ được đạo diễn Andy Tennant chuyển thể thành phim với sự tham gia của diễn viên Katie Holmes.

Dựa trên cuốn sách bán chạy cùng tên của tác giả Rhonda Byrne, bộ phim do đạo diễn Andy Tennant thực hiện sẽ theo chân một góa phụ trẻ cùng 3 đứa con thơ và người thợ sửa nhà mà cô thuê để giúp sửa lại ngôi nhà trong một cơn bão.

{keywords}
The Secret đã bán ra được hơn 30 triệu bản trên thế giới và được dịch ra hơn 50 thứ tiếng. 

Ở đó, người thợ sửa nhà đã chia sẻ với cô những triết lý về niềm tin vào sức mạnh của vũ trụ, sức mạnh đó đã giúp anh thực hiện những điều mình mong muốn. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô góa phụ trẻ nhận ra rằng người thợ này mang đến một sự kết nối bí mật với quá khứ của cô.

Vợ cũ của Tom Cruise, Katie Holmes sẽ vào vai góa phụ trẻ đang dần vực dậy tinh thần nhờ những câu chuyện triết lý về niềm tin vào sức mạnh của vũ trụ mà một người thợ sửa nhà kể cho cô nghe.

Bekah Brunstetter, tác giả của bộ phim truyền hình nổi tiếng This Is Us trên kênh NBC, đã viết kịch bản cho bộ phim này cùng với đạo diễn Tennant và cộng sự lâu năm của mình Rick Park (tác giả phim Ever After: A Cinderella Story).

{keywords}
Katie Holmes sẽ đảm nhiệm vai chính cho bộ phim The Secret

Robert Cort trong vai trò là nhà đồng sản xuất của phim cho biết: “Các nhà làm phim của chúng tôi đã tạo ra một câu chuyện tình yêu gia đình hấp dẫn thể hiện những nguyên lý của The Secret. Chúng tôi dự định sẽ mang đến một bộ phim với màu sắc tươi vui, cảm động như thông điệp về hy vọng mà nó muốn chuyển tải.”

Byrne chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì cuối cùng phiên bản điện ảnh của The Secret cũng đã ra đời. The Secret đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người và bộ phim này sẽ còn tiếp nối tinh thần đó theo một cách cuốn hút hơn.”

The Secret được xuất bản năm 2006, được bán ra hơn 30 triệu bản trên thế giới, được dịch ra 50 thứ tiếng và dẫn đầu 190 tuần liền trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của tờ New York Times.

Cuốn sách tiết lộ một bí mật về quyền năng lớn nhất Vũ trụ - Luật hấp dẫn. Những nhà tiên tri, giáo sĩ, hiền triết hay chúa Jesus, Phật tổ hay những danh nhân vĩ đại trong suốt hành trình lịch sử nhân loại đều hoàn thành hay đạt đến thành công tột đỉnh đều nhờ sử dụng quy luật quyền năng này. 

Theo Zing