Meg Cabot mới đây đã có những chia sẻ về việc liệu có hay không tập ba của bộ phim chuyển thể “Nhật ký công chúa”.

Năm 2017 đánh dấu 16 năm lần đầu tiên ra mắt công chúng của bộ phim chuyển thể từ series sách cùng tên Nhật ký công chúa. Trước thông tin có tập phim thứ ba, tác giả Meg Cabot đã chia sẻ về những dự định sắp tới.

{keywords}

Meg Cabot - tác giả của bộ sách nổi tiếng 'Nhật ký công chúa'.

Nhật ký công chúa xoay quanh cuộc sống của cô nữ sinh Mia Thermopolis, từ một cô gái bình thường bỗng chốc phát hiện mình mang dòng máu hoàng gia và là công chúa của vương quốc Genovia. Bộ sách chính thức có 15 tập, tập đầu tiên ra mắt vào năm 2000, trong khi tập cuối cùng Royal Wedding phát hàng vào năm 2015.

Năm 2001, Walt Disney đã chuyển thể câu chuyện của Meg Cabot thành bộ phim mang tên The Princess Diaries với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Anne Hathaway và Julie Andrews. Tập hai mang tên Royal Engagement sản xuất năm 2004 cũng đã ra mắt cách đây 13 năm.

{keywords}

Bộ phim chuyển thể 'Nhật ký công chúa' ra mắt năm 2001 với sự tham gia của Anne Hathaway và Julie Andrews.

Tháng 3/2016, đạo diễn Garry Marshall đã thông báo rằng nữ diễn viên Anne Hathaway sẽ quay trở lại với tập ba của bộ phim sau khi sinh con đầu lòng. Nhưng vì cái chết bất ngờ của Marshall vào tháng 7/2016, dự án đã bị hoãn lại. Đến năm nay, Anne Hathaway và Julie Andrews đều tỏ rõ ý muốn tiếp tục tham gia bộ phim như họ đã diễn 16 năm trước.

Trong khi đó, tác giả Meg Cabot khi được phỏng vấn về điều này, bà đã trả lời rằng: “Tôi không được phép tiết lộ chuyện đó. Dù tôi cũng rất muốn được ngồi xuống và bàn tán với các bạn, nhưng tôi lại không thể”. Tuy vậy Cabot cũng tỏ rõ mong ước Nhật ký công chúa sẽ được các đạo diễn Broadway chú ý tới và biến bộ sách thành tác phẩm nhạc kịch.

Ngoài Nhật ký công chúa, Meg Cabot còn được biết đến rộng rãi qua nhiều bộ truyện như Size 12 không phải là mập, Air Head và các cuốn tiểu thuyết tuổi teen Làm thế nào để tỏa sáng, Thần tượng Teen...

Theo Zing