- Trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vừa kết thúc vào chiều ngày 27/1 tại Thường Châu, Trung Quốc khiến hàng loạt sao Việt không giấu nổi cảm xúc.

Clip các nghệ sĩ vẫn xuống đường mừng U23 Việt Nam

Chiều ngày 27/1, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về U23 Uzbekistan. Sự thất bại ở những phút chót đã khiến hàng triệu người dân Việt Nam tiếc nuối. Tuy nhiên họ vô cùng tự hào vì sự hết mình của U23 Việt Nam trong trận chiến đấu lịch sử ở thời tiết khắc nghiệt. Nhiều sao Việt đã không giấu nổi cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội tuyển U23 Việt Nam. Trong lòng cô, U23 Việt Nam luôn là nhà vô địch dù không dành chiến thắng trong trận chung kết.

 

{keywords}
Là một người có mặt trực tiếp tại Thường Châu để cổ vũ tinh thần U23 Việt Nam. MC Minh Xù cảm thấy xót xa vì U23 Việt Nam thi đấu dưới mưa tuyết trắng xóa.

 

{keywords}
MC Phan Anh gọi đội tuyển U23 Việt Nam là những người hùng vì mang lại niềm vinh quang, tự hào cho dân tộc.

 

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Tôn gửi lời chúc mừng tới các tuyển thủ Việt Nam. Anh cho rằng dù có thua 2 - 1 nhưng hàng triệu người dân Việt Nam vẫn luôn hướng về U23 Việt Nam.

 

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh cảm phục tinh thần thi đấu dũng cảm của đội nhà trong thời tiết khắc nghiệt. Với cô và hàng triệu người dân Việt Nam, U23 Việt Nam luôn là vô địch.

 

{keywords}
Lâm Vinh Hải động viên các chân sút của đội tuyển Việt Nam dù có thua nhưng vẫn phải mạnh mẽ. Trong lòng người dân Việt Nam, U23 luôn là những chiến binh xuất sắc.

 

{keywords}
Nhạc sỹ Châu Đăng Khoa tự hứa sẽ sáng tác bài hát tặng U23 Việt Nam cho dù kết quả có sao đi nữa.

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho các cầu thủ. Cô cho rằng U23 Việt Nam đã thi đấu rất tốt, dù có thua vẫn là vô địch trong lòng người dân Việt Nam.

 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh gọi các tuyển thủ U23 là cháu. Cô vô cùng trân trọng tinh thần chiến đấu quả cảm của U23 Việt Nam.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê khẳng định U23 Việt Nam đã chiến thắng chính mình. Cô và người hâm mộ mong ngóng sự trở về nước của U23 sau trận chung kết để ăn mừng.

 

{keywords}
BTV Hoài Anh dõng dạc cho rằng dù U23 Uzbekistan giành cúp nhưng U23 Việt Nam mới là nhà vô địch.

 

{keywords}
Sơn Tùng MTP không thể diễn tả cảm xúc của mình trong lúc này. Dù kết quả có thắng hay thua, U23 Việt Nam đã mang lại cho người dân những cảm xúc tuyệt vời.

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh hết ngợi khen ngợi cho sự giỏi giang của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

 

 

{keywords}
Ca sĩ Đông Nhi vui mừng và tự hào vì những gì U23 Việt Nam mang lại cho đất nước.

 

{keywords}
Mỹ Tâm thông báo vừa đi bão ở Hà Nội, cô tuyên bố 'bão' xuyên đêm với U23 Việt Nam.


Vân Anh