Vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trưa 25/4, nam diễn viên "Vườn sao băng" đã kẹt cứng trong vòng tay của người hâm mộ.

{keywords}
Kim Bum không theo sự chỉ dẫn của nhân viên an ninh ra xe về khách sạn.

Sự có mặt của Kim Bum thu hút sự chú ý của hàng ngàn người hâm mộ cũng như báo giới. Họ có mặt tại đây khá sớm để chào đón sự xuất hiện của tài tử nổi tiếng xứ Hàn. Dù có cả một đội vệ sĩ đi theo và được bảo vệ khá chặt chẽ nhưng Kim Bum vẫn chủ động tiến gần đến các fan để bắt tay, chụp ảnh và cho chữ ký. Đặc biệt, dù thời tiết nắng nóng và người hâm mộ quá đông nhưng Kim Bum vẫn luôn nở nụ cười thân thiện.

{keywords}
Anh rsang gặp gỡ người hâm mộ.

Chuyến sang Việt Nam lần này của Kim Bum nhằm quảng bá cho bộ phim tâm lý, trinh thám của điện ảnh Hàn Quốc The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm) do CJ E&M sản xuất sẽ phát hành tại VN từ ngày 30/4 này. Anh sẽ xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim vào ngày 26/4 tại tiền sảnh MegaStar Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Q.7 để gặp gỡ người hâm mộ cũng như tham gia các buổi gặp riêng với báo chí. Đặc biệt, chương trình thảm đỏ vào lúc 18h ngày 26/4 sẽ có khu vực dành riêng cho fan hoàn toàn miễn phí.

 {keywords}

Dự án phim Bàn tay ngoại cảm đã được báo chí và khán giả hâm mộ để ý ngay từ tháng 3 năm ngoái, sau khi  Kim Bum xác nhận tham gia vai nam chính. Là một cái tên nổi bật của làn sóng văn hóa Hàn, Kim Bum đã quen thuộc với khản giả Việt sau nhiều vai diễn thư sinh ấn tượng trong các phim như Death Bell, Boys Over Flowers, East of Eden, That Winter, The Wind Blows. Tuy vậy, vai diễn mới trong bộ phim điều tra, siêu nhiên, giả tưởng, này hứa hẹn sẽ giúp cho anh "lột xác" hoàn toàn, đem tới khán giả một hình ảnh mới của Kim Bum với yếu tố bí ẩn pha màu sắc trinh thám. 

{keywords}
Chđộng cho chữ ký.  Dù mặc áo khoác dài và đeo kính mát nhưng hotboy của điện ảnh xứ Hàn vẫn tỏ ra vô cùng quyến rũ.

Kim Bum là một trong những diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam cũng như châu Á với lực lượng fan hùng hậu.

Những hình ảnh mới nhất về Kim Bum tại TP.HCM.

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

 {keywords}

Linh Anh
Ảnh: MSD