Trong không gian được tái hiện thành một tour diễn xiếc hoành tráng, siêu mẫu Lan Hương vô cùng dịu dàng và nữ tính bên một Quang Hòa lịch lãm, một Trung Cương lạnh lùng.
 
Cả ba là những gương mặt trẻ năng động thành đạt đã may mắn sở hữu tấm vé VIP tham dự dạ tiệc The Lost Circus do French Tuesday tổ chức vừa diễn ra tại TP.HCM.
 
Lần đầu tiên kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 9, nhà tổ chức tiệc thời thượng French Tuesdays đã ra mắt giới trẻ Việt Nam đêm tiệc với chủ đề “The Lost Circus” được thực hiện vòng quanh 7 thành phố lớn của châu Á bao gồm: Tokyo, Bangkok, Thượng Hải, TP. HCM, Hà Nội, Jakarta và Đài Bắc. Tuy ở mỗi nơi không gian tiệc có thể khác biệt, nhưng tất cả đều có điểm chung là mang đến những trải nghiệm tiệc mới lạ trong không gian được tái hiện thành một tour diễn xiếc hoành tráng vòng quanh Châu Á.

{keywords}.

Sau khi tổ chức thành công tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản) vào cuối tháng 2 vừa qua, French Tuesdays tiếp tục đưa The Lost Circus tới khuấy động không khí Beirut (TP.HCM). Không gian rộng rãi cùng lối kiến trúc Trung Đông đặc trưng của Beirut kết hợp cùng các tiết mục ảo thuật đặc sắc càng làm đêm The Lost Circus thêm phần hấp dẫn.

{keywords}.
Lan Hương - top 5 người mẫu thế giới 2009, Trung Cương - giải 3 cuộc thi Manhunt 2006 và Quang Hòa - giải nhì châu Á cuộc thi Siêu mẫu thế giới 2006. .

{keywords}
Cả ba cùng thưởng thức hương vị êm mượt của thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp

{keywords}

Cũng có xuất xứ từ Pháp, thương hiệu thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp đang được nhiều nước trên thế giới như Anh, Ý, Mỹ… yêu thích và chọn lựa như một yếu tố không thể thiếu trong các đêm tiệc đẳng cấp.

{keywords}
Bộ ba hào hứng với các nhân vật bước ra từ The Lost Circus

Đồng hành cùng thương hiệu thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp, French Tuesdays đã biến những đêm thứ 3 trở nên sống động rực rỡ sắc màu, làm phong phú thế giới tiệc đêm tinh tế và chiếm được cảm tình của giới trẻ yêu thích phong cách tiệc thời thượng. Bên cạnh đó, tinh thần vui chơi có trách nhiệm vẫn luôn được truyền tải để hưởng ứng cho hình ảnh thế hệ trẻ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
 
Thúy Ngà