Được mời làm khách trong liveshow "Nhật ký đời tôi", Sơn Tuyền đã bị "mất điểm" trong mắt nhiều khán giả bởi chiếc váy xuyên thấu - không phù hợp với bài hát, dòng nhạc và độ tuổi của nữ ca sĩ này (Sơn Tuyền trên 60 tuổi).

TIN BÀI KHÁC

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Trang Đài với trang phục te tua trong một show diễn cũng tại TT Hội nghị quốc gia đã bị nhiều khán giả khó chịu, báo chí góp ý và người của Cục Nghệ thuật biểu diễn đã liên lạc nhắc nhở. Cô ca sĩ này sau đó đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Với Trang Đài - một cô gái theo dòng nhạc nhanh tuổi đời lại còn trẻ nên việc thoải mái trong cách ăn mặc xem ra dễ tha thứ nhưng với một người đàn bà đã bước qua ngưỡng tuổi 60 như Sơn Tuyền đành rằng không có lợi thế về hình thức nhưng "khoe" thân hình kiểu mặc chiếc váy không hợp tuổi, kém thẩm mỹ như trong liveshow Chế Linh thì thật khó chấp nhận.

Clip Chế Linh và Sơn Tuyền hát "Nếu lỡ chúng mình cách trở":


Nên chăng đã đến lúc các đơn vị có chức năng cần phải nghiêm khắc hơn trong việc kiểm duyệt và xử phạt với các nghệ sĩ hải ngoải về nước biểu diễn nhưng trang phục thiếu thẩm mỹ bởi có như vậy mới làm gương để các nghệ sĩ hải ngoại nói riêng các nghệ sĩ trong nước nói chung biết cách chọn trang phục vừa hợp với dòng nhạc vừa tôn trọng khán giả.

Một số hình ảnh của Sơn Tuyền trong liveshow của Chế Linh:

Ánh Ngọc
Ảnh, clip: Mạnh Thắng