Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Issac, Soobin Hoàng Sơn và hàng loạt sao Việt hứa hẹn sẽ bùng nổ trong một đại tiệc âm nhạc bóng đá tưng bừng cùng “Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” cùng Heineken từ 13-18/4/2017.

Trải nghiệm bóng đá thăng hoa cùng âm nhạc

Bắt đầu từ ngày 13/04 đến 18/04 sắp tới, qua “Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” đầy sáng tạo do Heineken tổ chức, người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ có những đêm không ngủ, mãn nhãn với những đại tiệc âm nhạc đỉnh cao, hứa hẹn sẽ thổi bùng khát khao và cuồng nhiệt tại 6 thành phố với sự xuất hiện của chiếc cúp UEFA Champions League danh giá cùng các danh thủ huyền thoại của làng túc cầu thế giới tại những không gian hoành tráng.

{keywords}

Ronaldinho Gaucho, Ronald De Boer, Frank De Boer và Clarence Seedorf sẽ thổi bùng sự phấn khích của hàng triệu người hâm mộ trái bóng tròn tại Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng.

Công viên Sông Hậu (Cần Thơ); SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM), Quảng trường Đồng Nai (Biên Hòa); Công viên Biển Đông (Đà Nẵng), SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) và Cung văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) sẽ biến thành những “chảo lửa” thực sự. Đây sẽ là nơi hàng vạn trái tim của khán giả và những yêu bóng đá nói riêng được hòa mình với những xúc cảm thăng hoa cùng bóng đá và âm nhạc trong sự kết hợp sáng tạo, đỉnh cao của công nghệ âm thanh - ánh sáng.

Điểm nhấn của chương trình không thể không nhắc tới sự xuất hiện của chiếc cúp bạc UEFA Champions League được hộ tống bởi những danh thủ hàng đầu của làng túc cầu thế giới Ronaldinho Gaucho, Ronald De Boer, Frank De Boer và Clarence Seedorf.

Sự xuất hiện của siêu rô-bốt (Heineken Dundu) mô phỏng hình ảnh “vị huấn luyện viên khổng lồ”, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, trên nền sân khấu được thiết kế hoành tráng sẽ mở màn cho hàng hoạt những trải nghiệm bùng nổ của fan Việt cùng chiếc cúp bạc UEFA Champions League danh giá và các danh thủ huyền thoại.

Và một loạt sao Việt đã sẵn sàng bùng nổ

Cộng hưởng với những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao, không thể không nhắc đến những cái tên đình đám của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Tronie & Mia, Kick Off band, DJ HuyDX, DJ King Lady ,…

Luôn biết cách làm chủ sân khấu, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn hay Isaac được sự đoán sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê và cuồng nhiệt trong lòng người hâm mộ thông qua những bản hit làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua.

Giọng ca bốc lửa Tóc Tiên hay Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên,… cùng những màn breakdance hoành tráng trên nền nhạc EDM sôi động chắc chắn sẽ đưa ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt lên đến đỉnh điểm bởi sự kết hợp của âm nhạc đẳng cấp đến từ Heineken.

{keywords}

Những màn trình diễn sôi động của Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Issac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên và Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ đẩy không khi cuồng nhiệt lên đến cao độ.

Là một trong những cái tên sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao cho người hâm mộ tại hầu hết các đại tiệc bóng đá - âm nhạc cùng Heineken tại Cần Thơ, Tp. HCM, Biên Hòa, Đà Nẵng và Hà Nội, Soonbin Hoàng Sơn cũng không quên chia sẻ sự hào hứng và phấn khích dành cho đại tiệc đón cúp UEFA Champions League do Heineken.

Chủ nhân bản hit “Phía sau một cô gái” cho biết: “Trước sự kiện, Soonbin thật sự rất bất ngờ và hào hứng với việc được góp mặt trong chương trình đón cúp C1 tại Việt Nam năm nay. Cùng với đam mê dành cho nghệ thuật, cho thể thao thì Soonbin cũng dành nhiều đam mê cho môn thể thao vua này. Được gặp gỡ những thần tượng bóng đá Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer hay Clarence Seedorf, chạm tay vào chiếc cúp danh giá nhất giải đấu và hòa vào không khí rực lửa của tình yêu bóng đá thực sự sẽ là những cảm xúc Soobin không thể nào quên!”

Giờ G sắp điểm cho những trải nghiệm bóng đá và âm nhạc đẳng cấp cùng chiếc cúp UEFA Champions League, những huyền thoại bóng đá và những màn trình diễn đầy sôi động. Hãy sẵn sàng và hòa mình vào những giây phút thăng hoa này nhé.

Lệ Thanh