Sơn Tùng - MTP đại sứ của dòng sản phẩm dành cho giới trẻ OPPO Neo 3 tại Việt Nam không cầm được nước mắt, trong khi ca sĩ “gạt đi nước mắt” Noo Phước Thịnh hát hết mình trong tour xuyên Việt- ngày hội Neo 3.

Là chuỗi chương trình do OPPO tổ chức dành riêng cho các bạn trẻ. Xuyên Việt khắp 8 tỉnh thành từ 28/8 - 18/10/2014, Ngày hội Neo 3 đã đốt nóng không khí cùng các bạn trẻ cả nước với một chương trình quy mô và chất lượng cao.

{keywords}
Ngày hội Neo 3 - “cơn mưa tưới mát” cho hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho hàng chục ngàn giới trẻ ở những nơi mà chương trình dừng chân.

Nguồn “nhiệt” của Ngày hội Neo 3 liên tục dâng cao khi có sự xuất hiện và đồng hành của những ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích như Sơn Tùng - MTP, Khởi My, Trịnh Thăng Bình, Cường Seven, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Nhóm 365… Các bạn trẻ đã được tận mắt nhìn thấy các ca sĩ mình yêu thích, cùng đứng chung trên một sân khấu với những bản “Hit” đình đám thời gian qua.

{keywords}
Sơn Tùng - MTP đại sứ của dòng sản phẩm dành cho giới trẻ OPPO Neo 3 tại Việt Nam đã không cầm được nước mắt trước tình cảm mà khán giả cả nước đã dành cho anh.

{keywords}
Chàng ca sĩ “Gạt đi nước mắt” Noo Phước Thịnh đã phải lòng các khán giả trẻ của chương trình bởi sự cuồng nhiệt hết mình.

{keywords}
Các chàng trai lịch lãm của 365 daband khiến giới trẻ rúng động. Sống hết mình, dám mơ ước, dám thực hiện niềm đam m là thông điệp 365 daband gửi đến các bạn trẻ.

Trải qua gần 2 tháng, các bạn trẻ đã có dịp hòa vào một sân chơi đầy bổ ích dành riêng cho chính mình. Những nhiệt huyết, sự năng động, sáng tạo, dám đương đầu thử thách là những thông điệp cho giới trẻ mà chương trình mong muốn truyền tải. Những điều tích cực này đã được thể hiện rõ nét thông qua các trò chơi vận động đòi hỏi trí tuệ, sự khéo léo và kiên nhẫn. Cũng trong chương trình này, OPPO đã thể hiện tinh thần gắn kết với giới trẻ, mong muốn tạo nên những sân chơi đầy bổ ích, những không gian thật sự gần gũi mang phong cách trẻ.

{keywords}
Mọi người hào hứng tham gia các trò chơi mô phỏng các tiện ích của smartphone OPPO Neo 3 -chiếc điện thoại thời thượng phù hợp với giới trẻ.

Bên cạnh đó, các bạn còn được tận tay trải nghiệm OPPO Neo 3 - chiếc smartphone dành riêng cho giới trẻ với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng gói cước 3G tốc độ cao miễn phí dung lượng 1GB/tháng. Đây cũng là chiếc smartphone tốt nhất dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, để thoải mái truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

Ngày hội Neo 3 đã kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của hàng chục ngàn bạn trẻ nói chung cũng như cộng đồng Ofans nói riêng. Đây cũng là bước khởi đầu để mở ra những chuỗi hoạt động mới gắn liền với hình ảnh sinh viên và giới trẻ Việt Nam do OPPO tổ chức.

Doãn Phong