Trang tin Dispatch của Hàn Quốc hôm qua đưa tin tài tử 'Trái tim mùa thu' Won Bin đã bí mật làm đám cưới với Lee Na Young tại vùng nông thôn Jeongseon.

 

{keywords}

Won Bin và Lee Na Young

Đi kèm với thông tin này là những bức ảnh chụp trộm nơi tổ chức đám cưới nhưng không có tấm hình nào của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.

Trái với dự đoán của nhiều người về việc cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng với sự tham gia của các ngôi sao trong làng giải trí, lễ cưới được tổ chức kín đáo và bí mật chỉ với 50 khách mời mà chủ yếu là người thân trong gia đình Won Bin và Lee Na Young.

Không có bất cứ người nổi tiếng nào biết về đám cưới này khi phóng viên trang Dispatch liên hệ. Won Bin và Lee Na Young muốn lễ cưới càng kín tiếng càng tốt.

Đại diện của công ty quản lý của cặp sao này cũng phủ nhận tin đồn Lee Na Young đang mang bầu. Theo đại diện Eden Nine, Won Bin và Lee Na Young đã nhận được sự đồng ý của cha mẹ hai bên để tổ chức lễ cưới chứ không chịu áp lực nào về chuyện bầu bí.

{keywords}
Hình ảnh địa điểm đám cưới bí mật của cặp đôi

Lee Na Young và Won Bin quen biết nhau từ năm 2011 khi nữ diễn viên về cùng công ty giải trí với Won Bin. Thông tin họ hẹn hò chỉ thực sự xuất hiện trên báo vào tháng 10/2013. Tuy nhiên cả hai đều kín tiếng về mối quan hệ của mình.

Won Bin là một trong những nam diễn viên điển trai nổi tiếng nhất của xứ Kim Chi, đặc biệt trong thập niên 2000. Tài tử 38 tuổi rất được hâm mộ tại Việt Nam qua hàng loạt bộ phim lấy nước mắt khán giả, trong đó có Trái tim mùa thu.

Trong khi đó Lee Na Young lần đầu chào sân phim ảnh năm 1996. Cô nổi tiếng với series phim truyền hình đình đám 2010 trên kênh KBS có tên Kế hoạch B và từng giành giải về diễn xuất.

Ngọc Nhi - Theo kdramastars, Dispatch