- Nick Carter, thành viên trẻ tuổi nhất và cũng “hot” nhất của boyband đình đám một thời vừa cầu hôn với diễn viên Lauren Kitt với chiếc nhẫn kim cương 7 carat.

“Tôi để chiếc nhẫn cầu hôn trong túi suốt 2 tuần trước khi cầu hôn cô ấy. Cô ấy nói Vâng và sau đó tôi không biết phải làm gì nữa. Tôi đã sốc khi cô ấy yêu cầu tôi đeo nhẫn vào tay. Điều đó khiến tôi gần như phát điên, tôi không muốn một phút nào rời tay khỏi cô ấy”, Nick nói.

Về phần Kitt cô cũng sốc không kém Nick: “Tôi không chờ đợi điều đó, có cảm giác như mọi thứ không có thật. Chúng tôi đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc, giờ cứ như đang trên mây”.

Nick năm nay 33 tuổi và có hàng triệu fan trên toàn thế giới cùng một lượng fan không nhỏ tại VN. Anh luôn được coi là chàng trai vàng của BSB trong suốt gần 20 năm tồn tại của nhóm. Vợ tương lai kém anh 4 tuổi. Hai người hẹn hò cách đây 4 năm.

Kế hoạch tổ chức đám cưới vẫn chưa có gì cụ thể bởi Nick muốn liên lạc với các thành viên còn lại của BSB xem khi nào thời gian cho phép bởi nhóm đang bận rộn chuẩn bị cho album mới cũng như cuộc tụ họp các fan vào tháng 10 tới để kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm.

“Nó không phụ thuộc vào chúng tôi mà là kế hoạch làm việc. Chúng tôi đang háo hức chờ đợi chương mới trong cuộc đời”, Nick nói.

Linh Anh – Theo People