Á hậu Huyền My chia sẻ có lúc cô cảm thấy mệt mỏi, chân rớm máu nhưng vẫn phải bước tiếp.

Đại học Thành Đô (Hà Nội) vừa tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề "Khởi dậy niềm tin khởi nghiệp" nhằm giới thiệu loạt những cuốn sách hay cho giới trẻ như "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm",... với sự góp mặt của Á hậu Huyền My, ca sỹ Dương Hoàng Yến

 

{keywords}
Á hậu Huyền My đã gây chú ý khi đến sự kiện bằng siêu xe 

Có mặt tại buổi giao lưu, Á hậu Huyền My chia sẻ, để có được những thành công như thiện tại ngoài đam mê, Huyền My đã phải nỗ lực rất nhiều để theo đuổi ước mơ khi mới đôi mươi.

Huyền My từng cùng gia đình sinh sống ở Đức một thời gian. Về Việt Nam, Huyền My sống trong căn biệt thự rộng lớn nằm trên diện tích 800m2 ở ngoại thành Hà Nội. Sau đó không lâu, chiều con gái, bố mẹ cô chuyến đến một căn hộ sang trọng nằm trên tầng 17 của khu chung cư cao cấp giữa trung tâm thành phố. 

{keywords}
Huyền My chia sẻ với sinh viên về khởi nghiệp và những quyết tâm vượt qua khó khăn của tuổi trẻ

Dù vậy, Huyền My không hề ỷ lại mà cô luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi ước mơ. Thậm chí nhiều lần cô vấp ngã, gặp khó khăn nhưng cô nghĩ "ai cũng có cuộc chiến của riêng mình" và "muốn đạt được những thứ không ai có phải chịu được những thứ không ai chịu được".

Để có được thần thái tự tin, thân hình chuẩn ở các cuộc thi, Huyền My phải tập luyện "điên cuồng", giữ chế độ ăn uống khắc nghiệt, lịch học ngoại ngữ và các kỹ năng mềm kín mít. 

{keywords}
Huyền My ký tặng sách cho sinh viên

 

Huyền My tiết lộ, cô vẫn phải cười thật tươi dù bàn chân rướm máu vì phải tập luyện catwalk nhiều giờ. Cô cũng nhiều lần dự sự kiện trong tình trạng mệt mỏi. Cả áp lực từ bình luận ác ý của anti-fan cũng khiến cô bật khóc...

"Có lúc Huyền My tự hỏi mình có làm được khối lượng công việc khổng lồ ấy không nhưng nhờ khát vọng chinh phục thành công và sự động viên của của gia đình, bạn bè và fan đã khiến Huyền My quyết tâm làm đến cùng và không ngừng rèn luyện kỹ năng, kiến thức. Người trẻ nên vất vả trong những ngày tháng còn chịu đựng được", cô chia sẻ.

Một lý do nữa mà Huyền My không ngừng cố gắng để đạt được những dấu mốc khi còn trẻ là bởi "tôi muốn sau này có nhiều câu chuyện để kể lại, về những dấu ấn của thời trẻ đẹp đẽ nhưng đầy thử thách, kể về thanh xuân như cơn mưa rào, rất nặng hạt nhưng lại thấy cầu vồng sau mưa". 

Tình Lê

Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời

Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời

Dù trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc giản dị hết mức nhưng người đẹp vẫn thu hút sự chú ý vì ngoại hình xinh đẹp của mình.

Thăm ngôi nhà ấm cúng, ngập hoa của Á hậu Huyền My ngày Tết

Thăm ngôi nhà ấm cúng, ngập hoa của Á hậu Huyền My ngày Tết

Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị ở nhà, đón Tết bên gia đình.

Huyền My e thẹn bên dàn trai đẹp U23 Việt Nam

Huyền My e thẹn bên dàn trai đẹp U23 Việt Nam

Sau nhiều lần lỗi hẹn, người đẹp Huyền My đã có cơ hội được gặp gỡ chính thức các tuyển thủ của U23 Việt Nam.

Huyền My diện váy xẻ táo bạo khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm

Huyền My diện váy xẻ táo bạo khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm

Người đẹp ngày càng đắt show khi tham gia liên tiếp hai sự kiện trong ngày tại cùng một địa điểm.