- Có vẻ như ‘xúc tác điên rồ’ của Brad Pitt với người bạn diễn gợi cảm Marion Cotillard là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của nam diễn viên với Angelina Jolie.

Theo tờ Star đưa tin vào tháng 5, những người thân cận đã nghi ngờ rằng ‘có chuyện gì đó đang xảy ra’ giữa nam Brad Pitt và nữ diễn viên người Pháp trong phim trường của bộ phim  Allied vào đầu năm nay. “Họ có một sự thu hút điên rồ lẫn nhau ngay từ đầu, nhiều thành viên của đoàn phim tin rằng họ đã bí mật qua lại với nhau”. Một nguồn tin cho hay ‘họ chia sẻ nhiều câu chuyện hài bí mật mà không ai hiểu” và đặt cho nhau những “biệt danh thân mật”.

{keywords}

Brad Pitt và Marion Cotillard trong phim Allied (Liên minh sát thủ).


Trang Page Six đưa tin Angelina Jolie đã phát hiện ra cả hai người đã lừa dối cô, dẫn đến quyết định ly hôn gây sốc của bà mẹ 6 con. Một nguồn tin nói với tờ báo: “Cô ấy đã thuê một người theo dõi bí mật vì cô ấy cảm thấy anh ấy đang tán tỉnh Marion trên trường quay. Cô đã phát hiện ra mọi việc đúng như thế thật. Đó là sự kiên nhẫn cuối cùng”.

Người điều tra bí mật mà Jolie thuê cũng khám phá ra rằng người đàn ông đã có gia đình này đã ‘quậy tưng bừng’ như một anh chàng độc thân trong suốt quá trình quay phim tại nước ngoài.

{keywords}

Selena Gomez và Brad Pitt từng hợp tác trong phim The Big Short.

 

Bên cạnh nghi vấn về Marion Cotillard, Selena Gomez cũng từng được cho là nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡi của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie. Nhiều tháng trước, nữ ca sĩ 24 tuổi Selena Gomez – người từng có tin đồn thân mật với bạn trai của Katy Perry - Orlando Bloom đã bị bắt gặp có những hành động thân mật với Brad Pitt.

Tối muộn ngày 19/9, nữ ca sĩ hit ‘Same Old Love’ đã đăng một bức ảnh cô đang trò chuyện ‘thân mật’ cùng Pitt trên mạng xã hội, và đó có thể là hành động ‘thêm dầu vào lửa’ và làm Angelina nổi cơn ghen tuông.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ National Enquirer: “Angie đã rất điên tiết khi cô nhìn thấy bức ảnh trên Instargram của Selena, cô còn nghe thông qua nhiều người bạn kể về việc Brad và Selena tán tỉnh nhau một cách công khai và đáng xấu hổ”.

Nguồn tin còn bổ sung thêm sau khi đề cập đến vai diễn của nữ ca sĩ trong bộ phim The Big Short của Brad Pitt: “Giờ thì Selena đang khoe khang với tất cả mọi người rằng Brad đang lên kế hoạch thực hiện một bộ phim nữa cùng cô ấy. Selena luôn nói đùa và gọi Brad là ‘người chồng tương lai của tôi’ và Angie rõ ràng là không thể bình tĩnh được”.

Nguồn tin tiết lộ: “Angie từng cảnh cáo Brad cắt đứt mọi liên lạc với Selena và cô ấy còn cấm anh ấy làm việc chung với nữ ca sĩ lần nữa”.

Hồng Trang