-Angelina Jolie cuối cùng đã đệ đơn ly dị Brad Pitt do vấn đề về tiền bạc và giáo dục con cái.

Theo nhiều báo đưa tin, nữ diễn viên 41 tuổi đang tìm người giám hộ cho 6 đứa con của cặp đôi – điều này sẽ làm nam diễn viên 52 tuổi Brad Pitt chỉ có thể dành quyền được thăm con.

Một nguồn tin thân cận với Pitt và Jolie đã tiết lộ sự đổ vỡ trong hôn nhân của cặp đôi xảy đến sau khi nữ diễn viên bất đồng ý kiến với cách chăm sóc con của người chồng Brad Pitt, cô nói rằng cô cảm thấy “mệt mỏi với phương pháp chăm sóc con của anh ấy”.

Theo nguồn tin, Angelina Jolie đã ly thân vào ngày 15/9 vừa qua và cô cũng không có dự định muốn cứu vãn cuộc hôn nhân.

{keywords}

Angelina đã chính thức đệ đơn ly dị Brad Pitt sau 10 năm chung sống.

Cặp đôi đến với nhau lần đầu vào năm 2005, sau khi cùng đóng cặp trong bộ phim Mr. & Mrs. Smith. Cặp đôi nổi tiếng và tai tiếng xác nhận mối quan hệ sau cuộc chia tay tốn giấy mực của nam diễn viên với người vợ trước là Jennifer Aniston.

Dù đã ở bên nhau một thời gian dài và có với nhau nhiều đứa con, cặp đôi vẫn chưa kết hôn cho đến tận năm 2014.

Vào tháng 6, những người thân cận đã tiết lộ bí mật rằng cặp đôi đã dành phần lớn thời gia chỉ để cãi nhau về vấn đề tiền bạc và "chi tiêu quá nhiều”.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ OK! Magazine: “Trong một khoảng thời gian, sự phấn khích của việc kết hôn đã che dấu cho sự trục trặc trong hôn nhân của cặp đôi. Nhưng gần đây, họ đã có những cuộc tranh cãi khá gay gắt. Cả hai người họ đều đồng ý rằng họ không thể và không nên chịu đựng cuộc hôn nhân này nữa”.

Hồng Trang