- Sau một thời gian dài bất đồng, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thống nhất mọi thỏa thuận ly hôn. 

Angelina Jolie và Brad Pitt từng đối đầu căng thẳng ở tòa vì những bất đồng trong các điều khoản ly hôn. Bất đồng lớn nhất liên quan tới quyền gặp các con của Brad Pitt. Vào tháng 2 vừa rồi, toà án đã chấp nhận cho hai ngôi sao tiếp tục đàm phán về các điều khoản ly hôn.

{keywords}

Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn bên nhau. 

Theo The Sun, hai ngôi sao đã thống nhất mọi thỏa thuận ly hôn sau nhiều tháng căng thẳng. Một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie tiết lộ: "Các điều khoản ly hôn đã được hai bên đồng ý. Đại diện pháp lý của hai bên ngôi sao đang hoàn thành mọi thủ tục và sẽ trình lên tòa án vào vài tuần tới. Đây được coi là bước ngoặt lớn kể từ khi hai ngôi sao quyết định li dị, đặc biệt là với những lời cáo buộc của Angelina Jolie chống lại Brad. Giờ đây, hai người đều đã thống nhất các điệu khoản. Cả hai quyết định rằng điều quan trọng với các con chính là bố mẹ chúng có một mối quan hệ tôn trong nhau".

{keywords}

Angelina Jolie và Brad Pitt đồng ý chia sẻ quyền nuôi con

Điều quan trọng nhất trong thỏa thuận ly hôn của Jolie và Pitt là hai người đồng ý chia sẻ quyền nuôi con. Brad sẽ được gặp gỡ và bàn bạc với Jolie về những vấn đề liên quan tới công việc và du lịch của các con.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Hai người có 6 người con chung là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne, trong đó có 3 con đẻ và 3 con nuôi.

Khánh An 

Rộ tin đồn Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật tái hợp

Rộ tin đồn Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật tái hợp

Mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì Angelina Jolie và Brad Pitt đang dần hàn gắn sau 8 tháng chia rẽ.

Choáng ngợp biệt thự gần 600 tỷ Angelina Jolie định mua

Choáng ngợp biệt thự gần 600 tỷ Angelina Jolie định mua

Căn biêt thự rộng rãi, hoành tráng mà nữ minh tinh Hollywood định mua có giá 25 triệu USD (572 tỷ) nằm ở  Los Angeles, Mỹ, cách chỗ ở của Brad Pitt khoảng hơn 1 km. 

Clip Angelina Jolie và các con ăn nhện, bọ cạp gây sốt

Clip Angelina Jolie và các con ăn nhện, bọ cạp gây sốt

 Đoạn video ghi lại hình ảnh Angelina Jolie và các con ăn côn trùng khiến cộng đồng mạng thích thú và tích cực chia sẻ.