- Mới đây, Bảo Anh tức giận đáp trả những người nói cô là phẫu thuật thẩm mỹ sau lùm xùm bị một cư dân mạng dùng những lời lẽ thiếu văn hóa tố nữ ca sĩ giật chồng.

{keywords}
Sau khi bị cư dân mạng tố phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Anh lên tiếng đáp trả kèm theo bức hình chứng minh vẻ đẹp nhan sắc của mình là tự nhiên chứ không phải như lời đồn. Cô đanh đá đáp trả: “Mắt mũi cằm giống phụ huynh OK? Phụ huynh là con lai OK? Ngừng tự nghĩ là em phẫu thuật thẩm mĩ dùm cái, đồng tiền cũng kêu đi cắt, nghĩ thôi đã đành còn đi đồn, thẩm mĩ không xấu, không biết làm mình đẹp mới thành xấu, và ai buôn chuyện sai sự thật cũng xấu luôn”.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ và con trai trước chuyến công tác xa nhà đầu tiên trong năm mới.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân cùng bạn trai chia sẻ hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch Canada trước khi trở về Việt Nam. Cô là một trong những nghệ sĩ 'ăn Tết' lâu nhất thời gian qua khi kỳ nghỉ tại Canada kéo dài tới 3 tuần. Cô sẽ trở lại công việc MC truyền hình và sự kiện ngay khi về nước.

{keywords}
Diễn viên Trang Nhung đưa con gái đi chơi ngày cuối tuần. Cô bé cùng mẹ lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào và đáng yêu trong khi thưởng thức đồ uống.

{keywords}
Gia đình Hoàng Bách cùng nhau đi du lịch ở Tây Nguyên.

{keywords}
Diễn viên phim “Zippo, mù tạt và em”- Lã Thanh Huyền, Minh Hương, Vân Hugo cùng nhau lên máy bay đi du xuân.
{keywords}
Trà My khoe ảnh con trai ngồi lòng mẹ kèm theo chú thích: “Nói gì thì nói nhìn vẫn giống ba nó”.
{keywords}
Sau khi vỡ kế hoạch vào ngày Valentine, cả gia đình MC Phan Anh cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Anh chia sẻ hình ảnh gia đình vui vẻ nằm trên tuyết trắng ở Hàn Quốc tạo dáng chụp ảnh với bình luận dí dỏm: “Gia đình lười. Há miệng chờ tuyết”.

{keywords}
Ca sĩ Phan Đinh Tùng hài hước chia sẻ khoảnh khắc chiều con gái, đội mũ làm điệu, anh viết: “Chơi với con gái thì sẽ thành thế này đây. Có lẽ nào cuối đời tôi 3D. Nếu vậy chắc sẽ vui lắm phải không mấy chế ơi?”.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà có ngày nghỉ cuối tuần bình yên bên con trai Subeo. Trong khi nữ ca sĩ hạnh phúc cười toe toét thì con trai lại nhõng nhẽo, làm nũng với mẹ.

{keywords}
Diễn viên Huy Khánh bật cười thích thú với sự ngây thơ, đáng yêu của con gái. Anh chia sẻ: “Em ấy vừa đi xa về nhìn ba và nói. Ba đó nha, dạo này nhìn ba thấy "Bắp" rồi đó nha, "Bắp Cơ" đó nha. Ba có thể đánh người xấu được rồi đó. Trời ơi muốn chết với em ấy, "Bắp Cơ" ý là Cơ Bắp”.

{keywords}
Đặng Thu Thảo trang điểm xinh đẹp với son môi đỏ tươi đi ăn đồ nướng.

{keywords}
Vợ chồng Phương Vy đưa con gái đi chơi sở thú. Cô hào hứng chia sẻ: “Mấy đứa mình thì sáng nay bị cô bèo nhỏ dựng đầu dậy lúc 6g sáng, thế là quyết định dẫn cô đi Thảo Cầm Viên chơi luôn. Đi ngang qua chuồng chim công, 2 anh công đang cụp đuôi tự dưng xòe đuôi đón, cảm thấy như đang sắp trúng 300 tờ vé số".

{keywords}
Á hậu Tú Anh vẫn chăm chỉ làm việc ngày cuối tuần, cô tự nhủ: “Cố lên nào. Sáng ốm một tí mà mọi người thương em thôi rồi, chiều hết sức có thể luôn”.

Vân Anh