Tham gia sự kiện tại Hà Nội sáng 5/3 , bố con ca sĩ Hoàng Bách đã khiến nhiều người bất ngờ khi mang giày cao gót và nhảy nhót tưng bừng.

Bố con ca sĩ Hoàng Bách nhảy tại sự kiện thiện nguyện vì "Vì những người phụ nữ quanh ta - Nam giới quan tâm và chia sẻ" để hướng đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tại sự kiện về bình đẳng giới tại Hà Nội, Hoàng Bách chia sẻ tham gia chương trình này đã 2 năm và anh thấu hiểu hơn những hi sinh lớn lao của mẹ. Bà là một ca sĩ có giọng hát đẹp và phải lùi một bước trong sự nghiệp, giấc mơ đó để chăm lo cho gia đình. Do đó, anh mong muốn được chứng kiến những người phụ nữ xung quanh như vợ hay con gái mình có thể hoàn thành được nguyện vọng của họ.

{keywords}

{keywords}
Bố con Hoàng Bách chuẩn bị tham gia nhảy flashmob
{keywords}

{keywords}

Hai bố con Hoàng Bách - Tê giác tại sự kiện.  


Giữa chương trình, Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác trình bày ca khúc mới "Vì nụ cười em". Đặc biệt, Hoàng Bách mang hẳn giày cao gót và gia nhập đội nhảy flashmob trước hàng trăm người.Theo nam ca sĩ, đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng gánh vác tài chính và phụ nữ chỉ mãi lo toan cho gia đình. Họ có thể san sẻ gánh nặng cho nhau và cùng chắp cánh trong cuộc sống, công việc và tâm hồn.

T.Lê