Diễn viên Bảo Thanh trong phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ đã có những chia sẻ sau ồn ào nhắn tin 'thả thính' nam diễn viên Việt Anh. Cô hào hứng tiết lộ mình được ông xã và bố mẹ chồng ủng hộ, luôn bên cạnh giúp cô vượt qua scandal.

Chiều ngày 21/7, Bảo Thanh đã góp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội với vai trò đại sứ. Nữ diễn viên diện một chiếc đầm màu xanh bó sát, khoe vòng eo thon thả nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính của phóng viên. 

Cũng trong sự kiện này, Bảo Thanh cởi mở chia sẻ về scandal mà cô vướng vào với nam đồng nghiệp Việt Anh khi cả hai cùng tham gia vào bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

{keywords}
Bảo Thanh rạng rỡ tham gia sự kiện sau ồn ào nhắn tin ‘thả thính’ diễn viên Việt Anh.

Nữ diễn viên không đính chính về tin đồn mà cô chỉ tâm sự mình luôn có chồng và bố mẹ chồng ở bên ủng hộ, động viên để vượt qua những thị phi, ồn ào của làng giải trí. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Bảo Thanh cho biết trong những ngày vướng phải tin đồn mồi chài nam diễn viên Việt Anh, bố chồng đã có những lời an ủi khiến cô vô cùng xúc động. Cô nói thêm, bố mẹ luôn thông cảm vì họ hiểu được tính chất nghề nghiệp mà cô theo đuổi.

Bên cạnh đó, bố mẹ chồng động viên cô không phải lo nghĩ nhiều và chỉ cần tập trung vào công việc của mình, họ luôn ở bên ủng hộ cô. Trước sự tin tưởng của bố mẹ, Bảo Thanh bày tỏ, cô rất xúc động vì bố mẹ chồng là người hiểu con dâu như vậy. Theo Bảo Thanh, cô được lòng bố mẹ chồng vì là người sống tình cảm, chân thành. 

Trong khi đó, ông xã Bảo Thanh cũng đã từng lên tiếng bênh vực vợ trước ồn ào này. Anh khẳng định mình luôn tin tưởng bà xã: “Đó chỉ là những tin đồn thôi chứ không có gì cả. Tôi nghĩ, nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Tôi không để ý những chuyện trên mạng xã hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều rồi nên tôi hiểu và tôi tin cô ấy".

{keywords}
Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và con trai.

Bảo Thanh cho biết cô đã yêu nhau và chung sống với nhau cùng con trai 10 tuổi nên ông xã rất hiểu vợ. Anh cũng thông cảm với nghề nghiệp của cô. Mặc dù bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho gia đình. 

Đặc biệt cô không muốn con trai phải thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Chính vì vậy, cả hai vợ chồng thường cùng con trai đi du lịch nghỉ dưỡng để tình cảm gia đình thêm khăng khít.

{keywords}
Bảo Thanh cùng chồng và con trai đi du lịch.

Vân Anh