Hương Giang idol đã chính thức đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018 và điều tuyệt vời nhất là bố mẹ của cô cũng đã có mặt để cùng chúc mừng con gái sau bao khó khăn.

Trải qua nhiều vòng thi cùng những đối thủ nặng kí, cuối cùng cái tên Hương Giang cũng được xướng lên ở ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp, đưa tới niềm tự hào cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Có lẽ ngoài Hương Giang và người hâm mộ thì ngay lúc này, những người cảm thấy tự hào nhất chính là gia đình cô, những người đã đồng hành và cùng trải qua những khoảng thời gian khó khăn nhất của Hương Giang để có được ngày hôm nay.

{keywords}
Bố mẹ Hương Giang Idol tự hào khi con gái trở thành Hoa hậu


Và ngay trong đêm chung kết tối qua, điều may mắn nhất là chính bố mẹ Hương Giang cũng đã có mặt để chứng kiến giây phút đăng quang của con gái và đã có những chia sẻ ngay sau khi giây phút hạnh phúc đó. Bố Hương Giang nói: "Tôi rất phấn khởi và muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn bè đã đồng hành cùng Hương Giang để hôm nay được giải cao nhất. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người. Tôi rất tự hào về con gái mình. Điều mà tôi mong muốn nhất bây giờ là cho Giang về ngủ bù được mấy hôm, thương quá!"

 

Bố mẹ Hương Giang chia sẻ sau đêm chung kết

Trước đó, Hương Giang cũng chia sẻ về sự ủng hộ của bố mẹ khi cô tham gia cuộc thi này: "Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới, đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con!

Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này! Giang có thể sinh ra không may mắn như người khác, nhưng điều may mắn nhất Giang có là gia đình mình , bố mẹ yêu thương và luôn mong cho con hạnh phúc! Ngoài kia biết bao gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT vẫn đang phản đối, kì thị, thậm chí đánh đập xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình, con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc, đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì đã không ủng hộ động viên con cái của mình, hãy mở lòng ra vì không ai muốn khác biệt, hãy là chỗ dựa tốt nhất, là nơi để con cái chạy về, vì ngoài kia đã nhiều giông bão lắm rồi!".

Thanh Tùng

Clip: Huyền Thương