‘Những ai từng làm việc và yêu Đài đều hiểu rằng Đài chỉ chấp nhận và cho phép tồn tại những con người có năng lực thật, không dành chỗ cho những người ảo tưởng bản thân và coi cái tôi của mình quá cao’ – Thụy Vân trải lòng.

Cách đây ít phút, Á hậu Thụy Vân đăng tin kỷ niệm từ ngày đầu tiên bước vào Đài THVN trên trang cá nhân. Cô viết: ‘Vân bước vào Đài đã 11 năm có lẻ. Không dám nhận mình là người yêu Đài nhất vì chúng tôi phải hỏi những người đã gắn bó cả đời cho nó trước đã!

Ngày ấy, nói thật vào Đài không dễ chút nào. Nó là quá trình của thử thách, áp lực chỉ là… khi mình nhìn một ai đó đang làm việc! Bước chân rón rén vào Đài, mình nhìn anh chị đi trước với tất cả sự tôn trọng và ngưỡng mộ! Tình cảm và sự tôn trọng đó, những người như Vân và các bạn vẫn mang theo đến tận bây giờ…’. 

{keywords}
BTV, á hậu Thụy Vân.

Bên cạnh đó, Á hậu Thụy Vân cũng chia sẻ về những bài học cô đã đúc kết trong suốt 11 năm công tác tại VTV. 

Người đẹp trải lòng: ‘Tôi nhận ra rằng Đài giúp nhiều thế hệ trưởng thành, dù họ có thể vì lý do này hay kia không thể ở lại, như có anh chị theo đuổi đam mê đích thực, có người quay về bên gia đình nhỏ hoặc công việc phù hợp. Nhưng những ai từng làm việc và yêu Đài thực sự đều hiểu rằng Đài chỉ chấp nhận và cho phép tồn tại những con người có năng lực thật, không dành chỗ cho những người ảo tưởng bản thân và coi cái tôi của mình quá cao. Ngọn núi này cao, còn có ngọn núi khác cao hơn! Đây là điều Vân đã học và đúc kết được!’.

Tình yêu đối với VTV, nơi Thụy Vân gắn bó suốt hơn 11 năm cũng được cô đề cập một cách trân trọng, ngập tràn thương yêu. Nữ MC cho biết, bài học về sự tự trọng và khiêm tốn cô sẽ mãi nhớ, không quên. 

{keywords}

 

‘Thời gian trôi đi nhanh, mỗi người như Vân quay lại đã trở thành người cũ, nhưng chẳng vì thế mình quên đi sự tự trọng bản thân và lòng khiêm tốn khi bước chân vào Đài. 11 năm dù có lời chào mời hấp dẫn khác cũng không dám quên vị trí mình ở đâu! Những người bạn đồng trang lứa của Vân cũng như vậy! Và họ cùng với Vân vẫn ngẩng cao đầu để sống với Đài, để kiêu hãnh gật đầu: ‘Ừ, Đài là tình yêu đích thực, không phải na ná như ai tưởng tượng’ – Á hậu Thụy Vân chia sẻ.

Nhật Hạ