Tin tức Sao Việt ngày 23/8: Mới đây, Nhật Kim Anh đã phải nhập viện khẩn tại Mỹ vì tình trạng sức khỏe không ổn định. 

{keywords}

Ca sĩ Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của mình. Mới đây, cô đã có chuyến bay sang Mỹ cùng người thân nhưng không may sức khỏe của cô không được ổn định và phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với VietNamNet, Nhật Kim Anh cho biết mình bị suy nhược thần kinh đẫn đến chèn dây thần kinh làm cứng nửa người. Cô có cảm giác tê và lạnh các đầu ngón tay bên phải. Nhật Kim Anh cho biết cô rất lo sợ vì bác sĩ khuyên cô phải nghỉ dưỡng cẩn thận vì có thể dẫn đến tai biến.

{keywords}

Nhóm nhạc H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Ngô Quỳnh Anh cùng hội ngộ sau 12 năm ngừng hoạt động. Người hâm mộ của nhóm đã vô cùng vui mừng và háo hức chờ đợi khi biết được thông tin thần tượng tuổi thanh xuân của mình đã trở lại.

{keywords}

Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ hình ảnh đầy năng động, trẻ trung trong chuyến du lịch London mới đây.

{keywords}

Tạo hình "bà thím" ghê gớm của diễn viên hài Thu Trang khiến người hâm mộ phải bật cười.

{keywords}

Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh bị trầy xước tay khi thực hiện một cảnh quay hành động trong bộ phim mà cô đang tham gia.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng HLV The Face Việt Nam 2017 Hoàng Thùy hội ngộ trong một sự kiện mới đây.

{keywords}

Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cùng ông xã kém 12 tuổi ngồi ăn tối sau một ngày làm việc căng thẳng.

{keywords}

Lã Thanh Huyền chia sẻ dòng trạng thái xúc động nói về mẹ: "Lúc mình còn nhỏ là lúc Mẹ tất tả ngược xuôi để lo cho con cái. Khi lớn tuổi mẹ cũng tất bật lo cho ông bà sức khoẻ về già. Chăm cháu nội cháu ngoại , mẹ chưa bao giờ được thảnh thơi cả. Những lúc đó, và cả lúc này, con đều vô cùng hạnh phúc và biết ơn vì Mẹ vẫn khoẻ mạnh, tươi vui". 

{keywords}

Diễn viên Quang Tuấn "Gia đình là số 1" khoe hình ảnh hạnh phúc cùng vợ trong lần du lịch mới đây tại Nga.

{keywords}

Hoàng Bách tiết lộ mẹ anh tuy đã hơn 70 tuổi nhưng niềm đam mê ca hát vẫn luôn rực cháy. Anh viết: "Chứng kiến Mẹ dù không còn trẻ nhưng vẫn cháy hết mình với đam mê trong từng câu hát, Bách thực sự hạnh phúc và lấy đó làm cảm hứng cho mình. Bách cũng biết ơn Bố Mẹ vẫn luôn gắng khoẻ để sống vui cùng con cháu. Nếu Bố Mẹ bạn vẫn còn có ước mơ chưa hoàn thiện, bạn có nghĩ đến việc giúp Bố Mẹ thực hiện không? Bách nghĩ điều này sẽ rất tuyệt đấy cả nhà ơi". 

{keywords}

Ca sĩ Hiền Thục tranh thủ chụp hình cùng danh hài Hoài Linh trước khi ghi hình.

{keywords}

Ca sĩ Hồng Nhung đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng các con và bố của mình.

{keywords}

Thúy Vân "đọ sắc" cùng Á hậu Hoàng Oanh trong lần hội ngộ mới đây.

Ngọc Quý

Nhóm nhạc của thế hệ 8x, 9x - H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Ngô Quỳnh Anh cùng hội ngộ sau 12 năm ngừng hoạt động. Người hâm mộ của nhóm đã vô cùng vui mừng và háo hức chờ đợi, khi biết được thông tin thần tượng tuổi thanh xuân của mình đã trở lại.