Không được truyền thông nhắc tới nhiều bởi những sản phẩm âm nhạc, Châu Việt Cường xuất hiện trên báo chí thường là những lùm xùm đời tư không đáng có.

 
 

Công an phường Cống Vị (Hà Nội) đang tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy.

{keywords}
Không nổi tiếng bởi sản phẩm âm nhạc, Châu Việt Cường được biết tới nhiều bởi những scandal 

 

Trước khi bị công an phường Cống Vị tạm giữ, Châu Việt Cường từng dính vào rất nhiều scandal, tai tiếng.

Theo báo ANTĐ, chiều 3/4/2012, Đội Điều tra tổng hợp CAQ Hoàng Mai tiếp nhận đơn trình báo của PCN (SN 1994, hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường PTTH ở Hải Phòng) tố cáo bị Châu Việt Cường hiếp dâm.

Phản bác thông tin trên, Châu Việt Cường khẳng định cô gái kia bị dụ dỗ để làm đơn kiện nhằm mục đích mượn tên tuổi anh để nổi tiếng, gây chú ý. Theo Tuổi trẻ, ngày15/5/2012, Công an quận Hoàng Mai Hà Nội đã ra thông báo không ra quyết định khởi tố vụ án hình sự ca sĩ Châu Việt Cường bị tố hiếp dâm nữ sinh.

Sau scandal này, Châu Việt Cường lại được nhắc tới khi một đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi giữa anh và chủ quán nước. Khi chủ quán nước nhắc nam ca sĩ: "Ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế, anh bắt mày đền đấy", Châu Việt Cường đã có những lời lẽ thô tục với chủ quán nước.

Tiếp đó, vào tháng 6/2016, một đoạn clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường đánh người đi xe máy khi va chạm giao thông được tung lên mạng, tiếp tục ra xôn xao dư luận. 

Nam ca sĩ gốc Thanh Hoá cũng từng doạ đánh người mở nhạc khi bật bài của ca sĩ khác trong lúc anh đang hát tại gần sân vận động huyện Vân Đồn, Quảng Ninh. Anh đề nghị tắt nhạc nhưng người này không làm theo. Vì bức xúc, Châu Việt Cường lao xuống sân khấu và đánh người nhưng bị dân xung quanh can ngăn.

Cũng trong năm 2016, nam ca sĩ tiếp tục gây xôn xao khi trở thành nhân vật chính trong clip ẩu đả dữ dội của một nhóm thanh niên tại Quế Võ (Bắc Ninh).

Châu Việt Cường sinh năm 1984, tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê ở Hà Trung (Thanh Hóa). Anh từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và được biết đến qua một số ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...

Ngân An