Rebekah, ngôi sao show truyền hình thực tế "I’m a Celebrity... Get Me Out Of Here!", người mẫu Ruby Mae,...đã vui mừng với chiến thắng thuyết phục 2 - 0 của đội tuyển Anh trước Thuỵ Điển.

Rebekah Vardy, Megan Davison, Fern Hawkins và Ruby Mae rất phấn khởi khi đội tuyển Anh sau 28 năm đã vào bán kết World Cup với chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển.

{keywords}
Sau 28 năm chờ đợi, nhờ chiến thắng 2 - 0 trước Thuỵ Điển trên sân vận động Samara. Đông đảo gia đình, bạn gái các cầu thủ Anh đến sân vận động cổ vũ.

 

{keywords}
Các cô gái hừng hực khí thế để cổ vũ những người đàn ông mà họ thương yêu 

 

{keywords}
Vợ của Jamie Vardy là Rebekah (trái), bạn gái của Jordan Pickford là Megan Davison (giữa) và bạn gái lâu năm của Harry Maguire là Fern Hawkins (phải), cười rạng rỡ vì chiến thắng của đội tuyển Anh. Không phải là một siêu mẫu hay người nổi tiếng nhưng Fern Hawkins cũng gây ấn tượng với tấm bằng cử nhân vật lý trị liệu và lúc này đang theo đuổi sự nghiệp riêng.

 

{keywords}
Vợ của cầu thủ Jamie Vardy - Rebekah - ngôi sao show truyền hình thực tế “I’m a Celebrity Get Me Out Of Here!” ôm chặt lấy chồng mừng chiến thắng các đồng nghiệp của anh. Jamie Vardy không tham gia trận tứ kết vì bị chấn thương.

 

{keywords}

Thủ thành Jordan Pickford ăn mừng chiến thắng cùng bạn gái Megan Davison sau trận đấu bằng nụ hôn ngọt ngào. Megan Davison năm nay 22 tuổi vừa tốt nghiệp Đại học với tấm bằng cử nhân. Cô chính là bạn từ thuở thanh mai trúc mã với Jordan Pickford – anh chàng hơn mình 2 tuổi khi họ quen nhau ở quê nhà Sunderland. Người đẹp tóc vàng là một trong những Wags quyến rũ nhất của tuyển Anh.

 

{keywords}
Jesse Lingard tràn ngập cảm xúc, anh ôm mẹ sau khi chiến thắng

 

{keywords}
Ruby Mae, bạn gái của Dele Alli, vui mừng khi cầu thủ ghi bàn thắng thứ hai cho Anh ở phút 58. Ruby Mae là một người mẫu khá thành công, đang làm việc cho Boss Model Management có trụ sở ở Manchester. Trong quá khứ, cô từng hợp tác với một số nhãn hàng danh tiếng như Chanel, Dolce & Gabbana và Hidden Fashion.

 

{keywords}
Jordan Henderson hôn con gái Alexa (3 tuổi), Alba (1 tuổi) mừng chiến thắng cùng vợ Rebecca.

 

{keywords}
Ashley xuất hiện đầy hứng khởi, anh ôm lấy cô con gái nhỏ của mình

 

Ngân An (Theo Daily Mail) 

Diễn viên phim sex Thái bị bắt vì quảng bá cá độ World Cup

Diễn viên phim sex Thái bị bắt vì quảng bá cá độ World Cup

Tham gia quảng bá cho các website cá độ World Cup bất hợp pháp, Kejsarin Chaichalermpol và ba người mẫu khác đối diện án tù ít nhất một năm.

Thủ môn tuyển Đức cầu hôn thiên thần nội y sau thất bại World Cup

Thủ môn tuyển Đức cầu hôn thiên thần nội y sau thất bại World Cup

Dù tuyển Đức thất bại ở World Cup 2018 nhưng thủ môn 27 tuổi Kevin Trapp vẫn rất hạnh phúc vì được bạn gái là thiên thần nội y Izabel Goulart chấp nhận lời cầu hôn.

Loạt ảnh nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan cổ vũ World Cup

Loạt ảnh nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan cổ vũ World Cup

Hòa chung cùng không khí đang sôi sục của World Cup 2018, Á hậu Nguyễn Thị Loan cho ra mắt bộ ảnh thể hiện sự cổ vũ nhiệt thành với mùa giải. 

Bộ sưu tập người tình nóng bỏng của ngôi sao World Cup Neymar

Bộ sưu tập người tình nóng bỏng của ngôi sao World Cup Neymar

Nổi tiếng trên sân cỏ và đặc biệt tỏa sáng tại mùa World Cup 2018, tiền đạo Neymar của tuyển Brazil còn nổi tiếng cùng lịch sử tình trường với loạt bạn gái sexy của showbiz quốc tế.