Doanh nhân Benny Ng là người từng dính nghi án có mối quan hệ tình cảm với loạt Hoa hậu nổi tiếng như: Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diễm Hương.

Doanh nhân Benny Ng không phải là người quá xa lạ với công chúng và giới nghệ sĩ ở làng giải trí. Đại gia phong độ, điển trai này mang quốc tịch Singapore, sở hữu chiều cao 1m86 và giữ vị trí giám đốc đại diện của một thương hiệu lớn tại Việt Nam.

{keywords}
{keywords}

Benny Ng là người duy nhất khiến Mai Phương Thúy vướng ồn ào tình ái.

Từ năm 2010, Benny Ng vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Mai Phương Thúy. Nghi án này bắt đầu xảy ra khi cặp trai tài, gái sắc thường xuyên bắt gặp sánh đôi tình tứ trong các sự kiện giải trí.

Không dừng lại ở đó, năm 2011, đoạn clip Mai Phương Thúy khoác vai Benny Ng tình cảm khi cả hai đi trong ngõ tối một lần nữa khiến cho dư luận bàn tán xôn xao.

Với loạt bằng chứng gây tò mò, thắc mắc, cả Mai Phương Thúy và Benny Ng đều chọn cách im lặng chứ không đưa ra lời khẳng định hay phủ nhận.

Sau Mai Phương Thúy, Benny Ng còn bị bàn tán, đồn đại yêu cả Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

{keywords}

Thời chưa lấy chồng, Diễm Hương cũng vướng nghi án "cặp kè" Benny Ng.

Không dừng lại ở đó, dư luận còn xôn xao với nguồn tin quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Thùy Dung khá căng thẳng vì lý do tranh giành người yêu.

Phớt lờ thị phi suốt một thời gian dài, mãi sau này Thùy Dung mới lên tiếng cho biết Benny Ng là người nhiệt tình, ga lăng. Anh thân mật với tất cả các người đẹp như nhau chứ không chỉ riêng cô và Mai Phương Thúy.

Còn về việc căng thẳng với đàn chị, Thùy Dung khẳng định tin đồn không có cơ sở và cô là người phân biệt rõ ràng chuyện riêng tư, công việc.

{keywords}

Thùy Dung cũng không ít lần sánh đôi với vị đại gia nổi tiếng.

Và Hoa hậu thứ 3 không thoát khỏi lời đồn đại "cặp kè" với Benny Ng đó chính là Diễm Hương. Nguyên nhân có tin đồn này là trong một show thời trang lớn, cả hai ngồi sát kề nhau và trò chuyện khá thoải mái.

Vài năm trở lại đây, Benny Ng không còn xuất hiện nhiều trước đám đông như thời điểm trước.

Về phía các Hoa hậu dính nghi án, cả Mai Phương Thúy và Thùy Dung vẫn đang giữ kín chuyện yêu đương cá nhân trong khi Diễm Hương đã lập gia đình và làm mẹ một con.

Suốt nhiều năm, Mai Phương Thúy thường xuyên bị bắt gặp thân thiết, gần gũi bên bạn trai tin đồn trong cả sự kiện lẫn cuộc sống đời thường.

Theo Trí thức trẻ